Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Oxford 19h30 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Oxford thuộc vòng 3 cúp FA Anh hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Coventry vs Oxford

Coventry vs Oxford
Coventry vs Oxford

Có khá nhiều cặp đấu giữa các đội Hạng 2 (Championship) và Hạng 3 (League One) ở vòng 3 FA Cup và Coventry vs Oxford là một trong số này. Đội chủ nhà đang đạt phong độ cao trên hành trình tìm vé thăng hạng Premier League trong khi đội khách cũng đang góp mặt trong Top 5 BXH League One. Mùa trước, Coventry bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup.

Trong quãng thời gian sa sút của Coventry (giai đoạn từ 2015 đến 2019 khi CLB này còn chơi ở League One), 2 đội đã gặp nhau 8 trận và kết quả là mỗi bên thắng 3, còn lại là 2 trận hòa. Ở trận giao hữu tiền mùa giải trước, Coventry đã giành thắng lợi 2-0 dễ dàng trên sân Oxford và đó là lần gần nhất họ chạm trán nhau.

Coventry đã bất bại 7 vòng đấu Hạng Nhất Anh liên tiếp, mới nhất là thắng lợi tuyệt đẹp 3-1 trên sân Middlesbrough trong ngày đầu năm 2024. Tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Mark Robins cũng từ hòa tới thắng 6 trận liền kề từ giữa tháng 11. Oxford trong khi đó thua 4/6 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào chủ nhà.

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Oxford

4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB, Coventry LUÔN bất bại đồng thời sạch lưới hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 4 trận sân nhà mà Coventry tiếp đón Oxford trong quá khứ. Tại sào huyệt của mình, Coventry cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận liền hoặc thắng hoặc hòa khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Chủ nhà rõ ràng là lựa chọn tốt ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Coventry hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Coventry vs Oxford

13 bàn thắng đã được ghi trong 4 trận mới đây của Coventry. Một thống kê quan trọng cho biết, Coventry đều nổ 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất mà họ sở hữu mức -3/4 tương tự trận tới. Về phía Oxford, 5 trận liên tiếp của CLB này tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Cặp đấu này khả năng cao sẽ có +3 bàn trong 90 phút đấu chính thức!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Coventry vs Oxford: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Oxford 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Oxford

Thành tích gần đây Coventry vs Oxford

Nhận định Coventry vs Oxford 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Coventry
Nhận định Coventry vs Oxford 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Oxford

 

Đội hình dự kiến:

  • Coventry: Wilson; Dasilva, McFadzean, Binks, Tavares; Sakamoto, Allen, Palmer, Wright; O'Hare; Godden
  • Oxford United: Beadle; Stevens, Moore, Thorniley, Brown; Brannagan, McGuane; Mills, Rodrigues, Murphy; Harris

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X