Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Millwall 19h00 ngày 11/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Millwall thuộc Championship: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Coventry vs Millwall

Coventry vs MIllwall
Coventry vs MIllwall

Coventry vừa có chiến thắng 4-1 trước Sheffield Wed ở trận đá lại vòng 4 FA Cup. Khả năng đội bóng của Mark Robins tiến xa ở đấu trường Cúp quốc nội là rất sáng khi vòng 5 đối thủ của họ chỉ là đội bán chuyên Maidstone.

Tuy nhiên, tại Championship, với 2 trận liên tiếp không thắng, hòa Bristol City 2-2 sân nhà và thua Norwich 1-3 đất khách, Coventry đã văng khỏi Top 6 BXH. Đây là lần đầu tiên sau hơn 3 tháng đội bóng này có thứ hạng (7) thấp đến thế.

Với Millwall, họ đang vật lộn với giai đoạn chuyển giao sau khi bổ nhiệm Joe Edwards làm HLV trưởng.  Mặc dù có ba khúc khải hoàn liên tiếp giai đoạn Giáng sinh và Năm mới, nhưng đây cũng là những thắng lợi hiếm hoi của Millwall trong 15 trận gần nhất tính mọi đấu trường.

Riêng 4 vòng đấu gần đây tại giải Hạng Nhất Anh, đội bóng của Edwards chỉ ăn được đúng 1 điểm khi thua 3 và hòa 1. Hiện Millwall đã tụt xuống vị trí thứ 16 BXH và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm mà thôi.

Coventry đã hạ Millwall ở 2 cuộc đối đầu gần nhất, đồng thời bất bại 10 trận sân nhà vừa qua ở các giải quốc nội, rõ ràng sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng. 3 điểm vòng này là trong tầm tay đội chủ sân Society Arena.

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs MIllwall

7 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, Coventry đều từ hòa (3) đến thắng (4) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 14 trong 15 vòng đấu liên tiếp tại giải Hạng Nhất Anh, đội bóng của Mark Robins cũng bất bại hiệp 1. Với Millwall, họ đã trải qua 4 trận sân khách bất thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Coventry hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Coventry vs MIllwall

Phong độ ghi bàn sân nhà của Coventry là cực kỳ ấn tượng: 19 pha lập công trong 6 trận gần nhất tại Society Arena. Trong khi đó, Millwall thủng lưới bình quân 2 bàn mỗi 90 phút trong 6 trận chính thức vừa qua. 3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB kể từ đầu mùa trước cũng chứng kiến trung bình 3 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Conventry vs MIllwall: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Millwall 19h00 ngày 112 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Millwall

Thành tích gần đây

Nhận định Coventry vs Millwall 19h00 ngày 112 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Coventry
Nhận định Coventry vs Millwall 19h00 ngày 112 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của Millwall

Đội hình dự kiến

  • Coventry: Collins; Van Ewijk, Thomas, Binks, Bidwell; Sakamoto, Allen, Torp, Wright; O'Hare; Simms
  • Millwall: Sarkic; Tanganga, Harding, Cooper; Cuffy, De Norre, Saville, Wallace; Watmore, Flemming; Bradshaw

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X