Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Middlesbrough 18h30 ngày 12/8 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Middlesbrough thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Coventry vs Middlesbrough

Coventry vs Middlesbrough
Coventry vs Middlesbrough

Coventry đang khởi đầu mùa giải hết sức chuệch choạc. Trận mở màn hạng nhất Anh, họ thất bại 1-2 trên sân Leicester và cách đây vài ngày, thầy trò HLV Mark Gordon bất ngờ để đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 5 là Wimbledon đánh bại với tỷ số tương tự ở vòng 1 cúp Liên đoàn. Rạng sáng mai, Coventry trở về sân nhà để tiếp đón Middlesbrough ở lượt trận thứ 2 Championship.

Xét về thực lực, đội khách được đánh giá cao hơn đôi chút và trong bối cảnh phong độ đang không ổn định, Coventry không chiếm được niềm tin của giới túc cầu. Tuy nhiên, theo quan sát, đây khả năng là trận đấu mà Coventry sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Nên nhớ, Middlesbrough cũng không có sự khởi đầu tốt khi họ để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Millwall ở trận khai mạc.

Một yếu tố nữa cũng ủng hộ Coventry có chiến thắng, đó là thành tích đối đầu. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Middlesbrough không thường xuyên có kết quả tốt trước đội chủ nhà. Cụ thể, 14 lần chạm trán trong thập niên 2000 tại hạng nhất Anh, The Boro chỉ 5 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt, 6 lần làm khách sân Coventry gần nhất, Middlesbrough chỉ thắng 1 trận và nhận tới 4 thất bại.

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Middlesbrough

Tại hạng nhất Anh, liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây, Coventry không thủng lưới trong hiệp 1. Về phía Middlesbrough, toàn bộ 3 trận vừa qua của đội khách, kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, hiệp đấu đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0.  Hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Coventry vs Middlesbrough

Chỉ 1/6 trận gần đây tại hạng nhất Anh có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng công Middlesbrough đang gặp vấn đề khi tịt ngòi liên tiếp 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều có không quá 2 bàn. 6 trận đối đầu gần nhất giữ 2 đội khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào kịch bản trận đấu này cũng sẽ có không quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Coventry vs Middlesbrough: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Middlesbrough 18h30 ngày 128 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Middlesbrough

Thành tích gần đây

Nhận định Coventry vs Middlesbrough 18h30 ngày 128 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Coventry
Nhận định Coventry vs Middlesbrough 18h30 ngày 128 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Đội hình dự kiến

  • Coventry: Collins; Thomas, McFadzean, Latibeaudiere; Dasilva, Eccles, Sheaf, Sakamoto; Hamer; Godden, Simms
  • Middlesbrough: Lenihan, McNair, Clarke, Mowatt, Jones, McGree, Crooks, Howson, Roberts, Ryan Giles, Watmore.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X