Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Blackburn 1h45 ngày 5/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Blackburn thuộc khuôn khổ Championship: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Coventry vs Blackburn

Coventry vs Blackburn
Coventry vs Blackburn

Cuối tuần qua, Coventry có chiến thắng 3-1 trên sân QPR, một chiến thắng mà theo như giới chuyên môn mô tả là mang rất nhiều ý nghĩa đối với thầy trò HLV Mark Gordon. Nhắc lại, đó mới là lần thứ ở mùa giải năm nay, Coventry được tận hưởng cảm giác 3 điểm. Rạng sáng mai, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Blackburn và với sự hưng phấn hiện tại, rất có thể Coventry lại ca khúc khải hoàn.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở. Nên nhớ, tài sào huyệt Building Society Arena, Coventry vẫn đang thi đấu tương đối ổn với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Bên cạnh đó, trận tiếp Blackburn trên sân nhà gần nhất, Coventry cũng đã có chiến thắng 1-0. Trái ngược với sự hưng phấn của đội chủ nhà, Blackburn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề và kịch bản họ trắng tay đã được viết sẵn từ trước.

Liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Tomasson toàn bại và đó đều là những trận thua tan nát. Vòng 7, họ thất bại 1-3 trên sân nhà trước Sunderland, tiếp đó là trận thua 3-4 trước đội chủ nhà Ipswich và mới đây nhất, Blackburn thua thảm 1-4 ngay tại tổ ấm Ewood Park trước Leicester. K

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Blackburn

Trên sân nhà, Coventry đang nhập cuộc rất tốt với 4 trận bất bại và có 2 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, liên tiếp 3 trận gần đây, Blackburn đều thua trận trước giờ giải lao. Trận tiếp Blackburn sân nhà gần nhất, Coventry cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu. Coventry hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Coventry hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Coventry vs Blackburn

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trung bình hơn 3 bàn/trận. 3/5 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và toàn bộ 3 trận gần nhất của đội khách cũng có kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Coventry vs Blackburn: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Blackburn 1h45 ngày 510 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Blackburn

Thành tích gần đây Coventry vs Blackburn

Nhận định Coventry vs Blackburn 1h45 ngày 510 (Hạng nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Coventry
Nhận định Coventry vs Blackburn 1h45 ngày 510 (Hạng nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Blackburn

Đội hình dự kiến:

  • Coventry: Wilson, Latibeuadiere, McFadzean, Binks, van Ewijk, Eccles, Kelly, Dasilva, Palmer, Godden, Wright
  • Blackburn: Pears; Brittain, Carter, Hyam, Pickering; Travis, Tronstad; Moran, Szmodics, Sigurdsson; Leonard

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X