Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs UAE 23h00 ngày 12/09 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 12/09/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Costa Rica vs UAE trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs UAE

Costa Rica vs UAE
Costa Rica vs UAE

Costa Rica và UAE sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế vào tối thứ 3 tuần này tại sân vận động Al Nahyan, Abu Dhabi. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng gặp nhau trong lịch sử bóng đá. Trận đấu này được xem là một cơ hội để hai đội thử nghiệm lực lượng và chuẩn bị cho các giải đấu khu vực của 2 bên.

Costa Rica là một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực CONCACAF, khi đã tham dự 3 kỳ World Cup liên tiếp từ 2014 đến 2022. Ở giải đấu quốc tế gần nhất  là Gold Cup 2023, họ đã lọt vào tứ kết, chỉ thua trước nhà vô địch Mexico. Mới đây, đội bóng này vừa thi đấu giao hữu với đối thủ Ả Rập Saudi và giành chiến thắng tới tỷ số 3-1.

Trong khi đó, UAE là một đội bóng tiến bộ khá nhanh ở khu vực châu Á, đang rất nỗ lực giành vé dự World Cup lần thứ hai sau năm 1990. Đội bóng này đã thi đấu khá tốt ở vòng loại World Cup trước đó, vào đến trận Playoff nhưng phải dừng bước trước Australia. Ở giải đấu quốc tế gần nhất mà UAE góp mặt là Gulf Cup 2023, họ lại gây thất vọng bị loại ngay từ vòng bảng, không có chiến thắng nào.

Với việc Costa Rica vừa có chiến thắng cách biệt trước 1 đội mạnh hàng đầu châu Á là Saudi thì khả năng rất lớn họ sẽ đánh bại UAE một cách dễ dàng.

  • Lựa chọn: Costa Rica -1/4

Tổng bàn thắng trận Costa Rica vs UAE

Đây là trận đấu giao hữu nên gần như các đội sẽ không ngần ngại áp dụng những thử nghiệm của mình. Khả năng cao cả 2 bên sẽ không đặt nặng tư tưởng phòng ngự mà chơi phóng khoáng, mang lại nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Costa Rica vs UAE: 2 - 1

Thành tích đối đầu Costa Rica vs UAE

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Costa Rica vs UAE

Nhận định Costa Rica vs UAE 23h00 ngày 1209 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Costa Rica
Nhận định Costa Rica vs UAE 23h00 ngày 1209 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội UAE

Đội hình dự kiến Costa Rica vs UAE

  • Costa Rica (4-2-3-1): Keylor Navas, Jefry Valverde, Julio Cascante, Francisco Calvo, Ronald Matarrita, Sebastián Acuña, Alejandro Bran, Jimmy Marín, Joel Campbell, Jewison Bennette, Manfred Ugalde
  • UAE (4-2-3-1): Khalid Eisa, Abdulla Al Karbi, Khalifa Mubarak, Abdul Salam Mohammed, Abdulla Idrees, Bilal Abdullah, Abdallah Ramadan, Tahnoon Alzaabi, Fabio Lima, Hareb Abdullah Suhail, Ahmed Amer

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X