Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs St.Kitts 9h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Costa Rica vs St.Kitts thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs St.Kitts

Costa Rica vs St.Kitts
Costa Rica vs St.Kitts

Tại bảng B giai đoạn 2 Vòng loại World Cup 2026 Khu vực Bắc-Trung Mỹ & Caribbean (Concacaf), Costa Rica là đội tuyển được đánh giá cao nhất. Tiếp đến là Trinidad & Tobago. Đây là 2 ứng viên cho 2 suất đi tiếp vào giai đoạn 3 của bảng đấu này bởi rõ ràng họ sở hữu chất lượng đội hình và đẳng cấp vượt trội so với nhóm St.Kitts, Grenada và Bahamas.

Tới đây cần lưu ý, 6 bảng dấu của giai đoạn 2 Vòng loại Khu vực Concacaf diễn ra theo thể thức vòng tròn 1 lượt, mỗi đội đá 4 trận, 2 trên sân nhà và 2 sân khách. Lượt trận ra quân sáng mai, Costa Rica đá sân nhà và bài test dành cho họ là St.Kitts. Trên BXH FIFA mới nhất, Costa Rica đứng ở vị trí thứ 52 cao hơn tới 95 bậc so với St.Kitts (147).

Chi tiết nêu trên là dủ để cho thấy sự khác biệt cực lớn giữa 2 đội. Độ chênh giữa chủ và khách còn gia tăng hơn gấp bội khi đây là 90 phút mà Costa Rica sở hữu ưu thế địa lợi. Cần biết, Costa Rica đã thắng 5 trận sân nhà liên tiếp tại Vòng loại World Cup (kỳ trước). St.Kitts thua 6 trận liên tiếp trên sân các đối thủ trên cơ sẽ là “mồi ngon” cho Costa Rica.

Nhận định hiệp 1 Costa Rica vs St.Kitts

5 trận chính thức gần nhất trên sân các đối thủ được đánh giá mạnh hơn, St.Kitts bất thắng hiệp 1. Tổng hiệu số bàn trước giờ nghỉ giải lao của họ trong chuỗi trận vừa nêu là âm 8. Với Costa Rica, 9/10 trận sân nhà mới đây “The Ticos” từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội chủ  nhà khép lại hiệp đấu thứ nhất với lợi thế dẫn bàn.

Nhận định diễn biến Costa Rica vs St.Kitts

St.Kitts không thể ghi bàn 4/5 trận chính thức gần nhất. Nếu bỏ qua giao hữu, 4 chuyến làm khách mới đây trên sân các đối thủ trên cơ, St.Kitts cũng “tịt ngòi” 100%. Bên cạnh đó, chỉ 1 trong 22 trận sân nhà liên tiếp của Costa Rica là chạm mốc 4 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả

Costa Rica vs St.Kitts: 4-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Costa Rica vs St.Kitts

Nhận định Costa Rica vs StKitts 9h30 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Costa Rica
Nhận định Costa Rica vs StKitts 9h30 ngày 76 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội St.Kitts

Đội hình dự kiến:

  • Costa Rica: P.Sequeira; Cascante, Vargas, Calvo; Quiros, Galo, Aguilar, Brenes; Lassiter, Zamora; Campbell
  • St.Kitts: Archibald; Maynard, Burley, Ible, Shade; Sterling-James, Sawyers, Rogers, Mitchum; Panayiotou, Edwards

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X