Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs Guadeloupe 7h00 ngày 6/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Năm 05/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Costa Rica vs Guadeloupe thuộc Concacaf Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Guadeloupe

Costa Rica vs Guadeloupe
Costa Rica vs Guadeloupe

Đây là mùa giải đầu tiên Guadeloupe góp mặt ở Hạng đấu cao nhất (League A) CONCACAF Nations League. Trận ra quân của Guadeloupe ở bảng A1 là 90 phút làm khách trước đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu, Costa Rica. Mùa trước, Costa Rica thua Panama ở vòng tứ kết Hạng A với tổng tỉ số 1-6. Trong khi đó, Guadeloupe về Nhất bảng 1 Hạng B với thành tích thắng 5/6 trận giành 15 điểm, nhờ đó có suất thăng hạng League A.

Costa Rica bắt đầu mùa giải Concacaf Nations League 2024/25 với HLV tạm  quyền Claudio Vinas người được bổ nhiệm thay Gustavo Alfaro (từ chức). Tiếp Guadeloupe sẽ là trận ra mắt của ông Vinas. Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên cho Vinas chính là giúp “Los Ticos” cải thiện thành tích sân nhà. Cần biết, 4 trận vòng bảng Nations League sở hữu địa lợi trước mùa này, Costa Rica chỉ thắng 1. Trong 5 trận sân nhà mới nhất tính mọi đấu trường, “Los Ticos” không thắng 3 lần.

Với Guadeloupe, đội bóng này đã không chơi một trận quốc tế nào kể từ khi giành quyền thăng hạng League A sau chiến thắng 5-0 Saint Kitts hồi tháng 11 năm ngoái. Thành tích sân khách của Guadeloupe trong hơn 2 năm trở lại đây là rất tệ, thua 8/9 trận. Guadeloupe ấy cũng toàn thua trong 3 cuộc chạm trán với Costa Rica trong thế kỷ 21. Quá khó để tân binh Guadeloupe qua được ải khó “Los Ticos” trong trận chiến sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Costa Rica vs Guadeloupe

Ba cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội, Costa Rica toàn thắng 100% hiệp 1, lần lượt với các tỉ số 1-0, 2-0 và 2-1. Trong 9 trận sân nhà gần nhất gặp các đối thủ dưới cơ, “Los Ticos” cũng đạt thành tích bất bại 45 phút đầu, thắng 5 và hòa 4, sạch lưới 8. Về phần Guadeloupe, 5/6 chuyến hành quân xa vừa qua đội tuyển này bất khả thắng nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Costa Rica vs Guadeloupe

4 trong 5 trận mới đây của Costa Rica, tổng lưới rung chung cuộc là từ 3 trở lên. 5 trận sân nhà gần nhất phải “chấp” sâu theo châu Á, Costa Rica luôn phá lưới khách ít nhất 2 bàn. 3 trận thắng Guadeloupe trước mùa này, Costa Rica cũng ghi bình quân 3 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, Guadeloupe đang “nổ” khá đều chân sân khách, 7 bàn/4 trận.

Dự đoán kết quả

Costa Rica vs Guadeloupe: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Costa Rica vs Guadeloupe 7h00 ngày 69 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Costa Rica vs Guadeloupe

Thành tích gần đây Costa Rica vs Guadeloupe

Nhận định Costa Rica vs Guadeloupe 7h00 ngày 69 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Costa Rica
Nhận định Costa Rica vs Guadeloupe 7h00 ngày 69 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Guadeloupe

Đội hình dự kiến:

  • Costa Rica: Sequeira; Mitchell, Cascante, Calvo; Lassiter, Brenes, Bran, Aguilera; Campbell; Alcocer, Madrigal
  • Guadeloupe: Bartouche; Cavare, Saintini, Gravillon, Roussillon; Coco, Baron, Solvet; Tell, Ambrose, Phaeton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X