Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs French Guiana 06h30 ngày 15/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Sáu 14/07/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Costa Rica vs French Guiana lúc 06h30 ngày 15/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Costa Rica vs French Guiana 06h30 ngay 157 (Gold Cup 2017) hinh anh
Costa Rica vs French Guiana
Nhận định Costa Rica vs French Guiana: 1-1

Trước khi Gold Cup 2017 khởi tranh, ai cũng nghĩ Costa Rica sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra khó khăn hơn nhiều. Sau 2 lượt trận, thày trò Oscar Ramírez thắng chật vật Honduras 1-0 trước khi bị Canada cầm hòa 1-1. Rõ ràng, Costa Rica không đáng sợ như dự đoán.

Tất nhiên trước tân binh French Guiana, Costa Rica vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để thắng, nói gì đến thắng đậm. Dù bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng French Guiana thi đấu không tệ qua 2 trận đầu tiên (thua Canada 2-4 và hòa Honduras 0-0).

Do Gold Cup 2017 lấy tới 2/3 đội thứ 3 để vào tứ kết bên cạnh 2 đội dẫn đầu mỗi bảng nên lượt đấu cuối cùng vẫn còn ý nghĩa với French Guyana. Dù mới sở hữu trong tay 1 điểm, nhưng nếu có chiến thắng, thậm chí trận hòa ở lượt trận cuối, biết đâu vận may sẽ mỉm cười với họ và đó là độn lực để đội tuyển nhỏ bé này phấn đấu.

Bên cạnh đó, lối chơi của French Guiana qua hai trận đầu tiên được đánh giá tốt. Họ thua Canada ở trận ra quân, nhưng cũng kịp ghi vào lưới đối thủ tới 2 bàn rồi tiếp đó xuất sắc cầm hòa Honduras mạnh hơn. Rõ ràng, với lực lượng gồm phần lớn các cầu thủ đang chơi bóng ở Pháp và châu Âu, chất lượng đội hình của French Guiana không hề thấp.

Hiện tại French Guyana vẫn đang đứng trước viễn cảnh bị phạt (xử thua 0-3) do cố tình sử dụng Florent Malouda, tiền vệ đã từng nhiều lần khoác áo ĐTQG Pháp (French Guyana là lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp, chưa phải thành viên FIFA - PV) ở trận hòa Honduras 0-0. Nhưng chừng nào quyết định chính thức chưa được công bố, tin là đội bóng này vẫn sẽ phải chiến đấu mạnh mẽ vì một suất dự tứ kết Gold Cup ngay lần đầu tiên được tham dự giải đấu.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
+ Costa Rica thua kèo 8/9 trận gần nhất, thua kèo cả 2 trận phải chấp đối thủ 1 3/4.
+ French Guyana thắng kèo 2/3 trận gần đây.
+ Florent Malouda có thể tiếp tục được ra sân từ đầu.
+ French Guyana vẫn CÓ THỂ vẫn bị án phạt (xử thua 0-3) do Malouda là cầu thủ không hợp lệ.
+ Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này chạm trán với nhau trong 1 trận đấu chính thức.
+ 4/5 chiến thắng gần đây của Costa Rica, họ đều giữ sạch lưới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Costa Rica: Pemberton (GK), Gamboa, González, Acosta, Gutiérrez, Calvo, Wallace, Guzmann, Ruiz, Urena, Campbell.
+ French Guyana: Leon (GK), Ludovic Baal, Soubervie, Rimane, Legrand, Lescot, Fabien, Evens, Loic Baal, Privat, Abelinti.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X