Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Costa Rica vs Canada (06h30 ngày 26/7): Khó lường

Chủ Nhật 25/07/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Costa Rica vs Canada tỏ ra khá cân bằng, có lẽ tấm vé vào chơi trận bán kết Gold Cup 2021 chỉ thuộc về đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Cân sức cân tài


Chỉ có 2 đội bóng giành 9 điểm trọn vẹn ở vòng bảng Gold Cup 2021, đó là Mỹ ở bảng B và Costa Rica ở bảng C. Ở vòng bảng, Costa Rica khởi đầu bằng chiến thắng 3-1 trước Guadeloupe, sau đó họ hạ Suriname với tỷ số 2-1. Ở trận tranh ngôi đầu bảng với Jamaica, dù phải thi đấu thiếu người từ phút 72, nhưng Costa Rica vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Costa Rica vs Canada

Costa Rica giành 9 điểm trọn vẹn ở vòng bảng


Costa Rica đã cho thấy họ không phải là kẻ dễ chơi ở giải đấu năm nay. Không chỉ giành chiến thắng toàn bộ 3 trận đã qua, họ còn ghi được 6 bàn thắng và chỉ để lọt lưới có vỏn vẹn 2 lần. HLV Ronald Gonzalez Brenes đang sở hữu một hàng công ổn định, nhưng hàng thủ là vấn đề lớn của đội bóng này. Trước hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Guadeloupe hay Suriname họ cũng không thể giữ sạch lưới. 

Ở trận đấu với Jamaica, hàng thủ Costa Rica cũng để lộ rất nhiều nhược điểm, dẫn tới nhiều phen làm việc vất vả. Các chân sút của Jamaica quá vô duyên mới giúp Costa Rica có thể giữ sạch lưới. Dẫn đầu bảng C, thầy trò HLV Ronald Gonzalez Brenes sẽ gặp Canada – đội xếp thứ 2 ở bảng B tại vòng tứ kết. 

Sau khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, Costa Rica chắc chắn sẽ rất tự tin vào khả năng lật đổ Canada tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, Canada đã thể hiện vô cùng xuất sắc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean để giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng giải đấu được tổ chức ở Qatar. 
 
Costa Rica vs Canada

Costa Rica vs Canada tứ kết Gold Cup 2021


Ở vòng bảng Gold Cup 2021, Canada vượt qua Martinique với tỉ số 4-1, trước khi đánh bại Haiti với cách biệt tương tự. Ở lượt trận cuối cùng bảng B, đội bóng này đã chơi không tồi nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Mỹ. Với thất bại này, Canada đã nhường ngôi đầu cho đội chủ nhà của kỳ Gold Cup năm nay và vào tứ kết với vị trí thứ 2 bảng B. 

Hàng công của Canada cũng chơi rất tốt với 8 bàn thắng ở vòng bảng, nhưng hàng thủ của họ cũng không đảm bảo sự chắc chắn. Canada để lọt lưới trước cả Martinique và Haiti. Ở trận đấu với Mỹ, HLV John Herdman không thể hài lòng khi chứng kiến đội nhà để lộ nhiều lỗ hổng dẫn đến thất bại chung cuộc.

Sẽ có đôi chút hoài nghi về sức mạnh thực sự của Canada, nhất là khi Costa Rica là một đối thủ khó chơi cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn của những cái tên Luis Fernando Suarez đang sở hữu trong đội hình. Tuy nhiên, Canada cũng mang đến giải đấu lần này những cầu thủ tốt nhất, sức trẻ cùng khát khao cống hiến của họ sẽ thực sự là một rào cản lớn với bất cứ đội bóng nào.
 
Costa Rica vs Canada

 Canada không dễ bị đánh bại


Hai đội từng gặp nhau 16 trận trước đó trong lịch sử. Có tới 9 trận hòa và 7 lần có tỷ số thắng thua, với 5 thuộc về Costa Rica. Con số 9 trận hòa giữa hai đội có thể báo hiệu một trận tứ kết đầy kịch tính và có thể phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu.

Cả hai đội đều có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu ở vòng tứ kết. Nhận định Costa Rica vs Canada tỏ ra khá cân bằng, có lẽ tấm vé vào chơi trận bán kết Gold Cup 2021 chỉ thuộc về đội bóng có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.


Phong độ gần đây của Costa Rica và Canada


Costa Rica vs Canada
Đội hình dự kiến 


Costa Rica:
Moreira; Matarrita, Waston, Gonzalez, Fuller; Ruiz, Borges; Marin; Lassiter, Rodriguez, Campbell.

Canada:
Crepeau; Johnstone, Vitoria, Henry, Laryea; Osorio, Piette, Eustaquio, Buchanan; Corbeanu, Larin.


Dự đoán tỷ số 1-1 (Costa Rica thắng ở loạt đá 11m)

Nhận định Mexico vs Honduras (09h00 ngày 25/7 - Gold Cup): Khó có bất ngờNhận định Mexico vs Honduras (09h00 ngày 25/7 - Gold Cup): Khó có bất ngờ
Nhận định Mexico vs Honduras nghiêng hẳn về phía thầy trò Gerardo Martino, chiếc vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay đội bóng này.
Nhận định Qatar vs El Salvador (06h30 ngày 25/7 - Gold Cup): Khó cản đại diện châu ÁNhận định Qatar vs El Salvador (06h30 ngày 25/7 - Gold Cup): Khó cản đại diện châu Á
Nhận định Qatar vs El Salvador nghiêng hẳn về phía đội bóng của châu Á, sẽ không bất ngờ nếu Qatar giành vé vào bán kết Gold Cup 2021.
Lịch thi đấu vòng tứ kết Gold Cup 2021 cập nhật mới nhấtLịch thi đấu vòng tứ kết Gold Cup 2021 cập nhật mới nhất
(Mới nhất) - Cập nhật lịch thi đấu Gold Cup 2021 vòng tứ kết. Thông tin ngày giờ các cặp đấu tại vòng tứ kết Gold Cúp 2021 chính xác nhất.
Trực tiếp bóng đá Gold Cup 21/7/2021: Honduras vs Qatar, Panama vs GrenadaTrực tiếp bóng đá Gold Cup 21/7/2021: Honduras vs Qatar, Panama vs Grenada
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 21/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Panama vs Grenada, Honduras vs Qatar bảng D Cúp Vàng CONCACAF
Trực tiếp bóng đá Gold Cup 21/7/2021: Costa Rica vs Jamaica, Suriname vs GuadeloupeTrực tiếp bóng đá Gold Cup 21/7/2021: Costa Rica vs Jamaica, Suriname vs Guadeloupe
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 21/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Suriname vs Guadeloupe, Costa Rica vs Jamaica bảng C Cúp Vàng CONCACAF

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X