Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Correcaminos vs Tapatio 10h05 ngày 17/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 16/08/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Correcaminos vs Tapatio thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Correcaminos vs Tapatio

 Correcaminos vs Tapatio
Correcaminos vs Tapatio

Trận đấu giữa Correcaminos và Tapatio, hai đội bóng đang xếp thứ 8 và thứ 9 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico, sẽ diễn ra vào lúc sáng thứ 5 tại sân nhà của Correcaminos. Hiện cả 2 đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Correcaminos thuộc một trong những đội bóng yếu nhất của giải hạng 2 Mexico khi thường xuyên nằm trong nhóm cuối bảng. Tuy vậy, do điều lệ giải đấu không có suất xuống hạng nên họ vẫn an toàn đến bây giờ. Bước sang mùa giải mới, Correcaminos có khởi đầu tạm chấp nhận được khi giành được 4 điểm sau 4 vòng. Tuy vậy, điều đáng lo ngại là họ đã thua 2 trận liền.

Trong khi đó, Club Chivas Tapati vừa trải qua mùa giải Clausura một cách xuất sắc khi vô địch giai đoạn Clausura và thắng luôn trong trận chung kết tổng. Tuy nhiên, khi bước sang mùa giải mới thì họ lại có khởi đầu khá chậm chạp khi hòa 4 trận liên tiếp nên đang phải đứng nửa dưới bảng xếp hạng.

Theo thống kê, Tapatio hoàn toàn áp đảo về thành tích đối đầu. Trong tổng cộng 8 trận gặp nhau trước đó, đội bóng này đã thắng 5 lần, có 3 lần bị cầm hòa, chưa nhận thất bại nào. Vì vậy, ta nên đặt hoàn toàn niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Tapatio +1/2

Tổng bàn thắng trận Correcaminos vs Tapatio

Correcaminos có lối chơi tấn công khá hiệu quả, khi mà họ ghi được 6 bàn thắng, chỉ kém 3 đội. Tuy nhiên, hàng phòng ngự lại là điểm yếu khi mà họ để lọt lưới 7 bàn, cũng thuộc top cao nhất. Tapatio thì chỉ số tấn công, phòng ngự rất cân bằng khi ghi được 4 bàn thắng, để lọt lưới 4 bàn.

3 trận gặp nhau gần đây nhất trên sân của Correcaminos đều diễn ra khá cởi mở, kết thúc với các tỷ số lần lượt là 0-3, 2-2, 1-3, đều có tổng bàn thắng ít nhất 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ không ít hơn con số đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Correcaminos vs Tapatio: 1 - 2

Thành tích đối đầu Correcaminos vs Tapatio

Nhận định Correcaminos vs Tapatio 10h05 ngày 1708 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Correcaminos vs Tapatio

Thành tích gần đây của Correcaminos vs Tapatio

Nhận định Correcaminos vs Tapatio 10h05 ngày 1708 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Correcaminos
Nhận định Correcaminos vs Tapatio 10h05 ngày 1708 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tapatio

Đội hình dự kiến Correcaminos vs Tapatio

  • Correcaminos (4-5-1): Antonio Sánchez, Luis López, Sebastián Medellín, Francisco Tede, Ivan Pineda, D. Amador, A. Chávez, G. Hernandez, J. Sánchez, G. Moreno, Vladimir Moragrega
  • Tapatio (4-3-3): José Rangel, Gabriel Martínez, Miguel Gómez, Juan Aguayo, Mateo Chavez Garcia, Zahid Muñoz, Oscar Macías, Saúl Zamora, Alejandro Organista, José de Jesús González, Arturo Palma

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X