Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca 8h00 ngày 13/9 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca

Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca
Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca

Correcaminos vừa phơi áo một cách khá bạc nhược trên sân của Dorados de Sinaloa với tỷ số 1-3. Thất bại vừa rồi được cho khó chấp nhận bởi đối thủ của thầy trò HLV Francisco Cortez chỉ thuộc diện yếu nhất tại Liga de Expansion MX trong những mùa giải gần đây.

Hơn lúc nào hết, đội chủ sân Estadio Marte R. Gómez đang rất cần một trận thắng để xốc lại tinh thần sau chuỗi 4 trận chỉ biết đến hòa (2) và thua (2). Dẫu sao tại sào huyệt Estadio Marte R. Gómez, Correcaminos vẫn là cái tên không thể xem thường khi thắng 6/10 trận gần nhất (thua 2).

Đối lập hoàn toàn, Alebrijes Oaxaca lại khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại đối thủ mạnh hơn nhiều là Venados bằng bàn thắng duy nhất ở phút 90+2. Lưu ý thêm, hôm đó, các học trò của HLV Carlos Gutierrez còn phải chơi thiếu người ngay từ phút 12.

Thế nhưng thắng lợi vừa rồi mới là khúc khải hoàn đầu tiên của Alebrijes Oaxaca trong mùa giải mới (thua 4/6) và còn diễn ra trên sân nhà chứ 3 chuyến hành quân đã qua, Alebrijes Oaxaca không chỉ thua mà đều với tỷ số rất cách biệt (0-3 trước Zacatecas Mineros và 0-6 trước Tapatio lẫn Atlante).

Cũng chẳng cần nói đâu xa, ở chuyến viếng thăm Estadio Marte R. Gómez vào mùa trước, Alebijes Oaxaca cũng phơi áo trước Correcaminos tới 7 bàn không gỡ. Thế nên, nếu đây có là một trận thua với tỷ số cách biệt của các học trò HLV Carlos Gutierrez thì cũng là điều hết sức bình thường.

Nhận định diễn biến Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca

Trong trận đấu đầu tiên được chơi trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Correcaminos đã hủy diệt Atletico La Paz 5-1. Điều này cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của các học trò HLV Francisco Cortez tốt như thế nào. Ngược lại ở 3 lần hành quân đã qua, hàng thủ đích thực là gánh nặng với Alebrijes Oaxaca khi đội bóng này chưa ghi bất kỳ bàn thắng nào nhưng thủng lưới tới 15 lần. Thống kê khá tương phản này khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là rõ như ban ngày.

Dự đoán kết quả

Correcaminos 4-0 Alebrijes Oaxaca

Thành tích đối đầu

Nhận định  Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca  8h00  ngày 139  (Hạng 2 Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định  Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca  8h00  ngày 139  (Hạng 2 Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Correcaminos 
Nhận định  Correcaminos vs Alebrijes Oaxaca  8h00  ngày 139  (Hạng 2 Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Alebrijes Oaxaca

 

Đội hình dự kiến:

  • Correcaminos (4-4-2): Ruben Castellanos; Marco Lopez, Juan Carlos Ivan Pineda Vazquez, Sergio Trevino, Francisco Tede; Fabian Salas, Gerardo Moreno Cruz, Emmanuel Giovani Hernandez Neri, Armando Chavez; Daniel Cisneros, Alonso Flores.
  • Alebrijes Oaxaca (4-3-3): Jose Eduardo Fernandez Sanchez; Alfonso Luna Islas, Juan Martinez, Rodrigo Noya, Richard Ruiz Toledo; Jorge Alberto Sanchez Lopez, Miguel Angel Mayo Canul, Hector Mascorro; Armando Gonzalez Sandoval, Jose Franco, Orlando Ballesteros.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X