Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coritiba vs Vitoria 05h00 ngày 29/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Hai 28/11/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Coritiba vs Vitoria lúc 05h00 ngày 29/11 (Vòng 37 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong bối cảnh giải VĐQG Brazil chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, các đội bóng đang cố gắng tích lũy những điểm số cuối cùng để hoàn thành mục tiêu của mình, đặc biệt là những đội bóng đang cạnh tranh một suất trụ hạng như Vitoria. Ở vòng 37 này, họ sẽ chỉ cần thêm 1 chiến thắng trước đối thủ không quá mạnh là Coritiba để chính thức trụ hạng thành công nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà Vitoria sẽ gặp bất lợi sân khách cùng với đó là áp lực không được phép để thua.
Nhan dinh Coritiba vs Vitoria 05h00 ngay 2911 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Coritiba vs Vitoria

Trận hòa đầy kịch tính trước Flamengo đã giúp Coritiba nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 4 và điều quan trọng hơn là họ đã chính thức đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa này bởi chỉ còn hơn 2 vòng đấu nữa là khoảng cách giữa Coritiba và nhóm xuống hạng vẫn đang duy trì là 7 điểm. Rõ ràng đây là một tín hiệu mừng với các CĐV đội bóng này khi ở 2 lượt trận cuối, họ sẽ được theo dõi đội bóng của mình với tâm thế thoải mái nhất sau một mùa giải đầy căng thẳng mới hoàn thành được mục tiêu trụ hạng.

Trở về sân nhà ở vòng 27 để tiếp đón các vị khách Vitoria, Coritiba chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này bởi xét về mọi mặt đội chủ nhà đều nhỉnh hơn đối thủ, hơn thế nữa tâm lý thi đấu là điều mà Coritiba đang thoải mái hơn đội khách rất nhiều khi đội bóng này đã sớm hoàn thành mục tiêu.

Về phía Vitoria, khoảng cách 3 điểm với nhóm xuống hạng là không đủ để đội bóng này có thể yên tâm khi mùa giải năm nay còn 2 vòng nữa mới kết thúc. Chính vì vậy, đội bóng này cần thi đấu thực sự quyết tâm cũng như tập trung nếu như không muốn bất ngờ nhận kết cục xuống chơi ở giải hạng nhất sau khi vòng đấu cuối cùng khép lại.

Ở vòng 37 này, thử thách sẽ không hề nhỏ với Vitoria khi họ sẽ phải chạm trán đội chủ nhà Cortiba đang thi đấu cực kì ổn định. Vì vậy, điều mà đội khách cần làm được trong trận đấu này không gì khác ngoài việc kiếm về ít nhất 1 trận hòa để duy trì khoảng cách điểm hơn so với nhóm “cầm đèn đỏ”.

Nhận định: 0-0

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X