Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coritiba vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 27/05/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Operario Ferroviario thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Operario Ferroviario

Coritiba vs Operario Ferroviario
Coritiba vs Operario Ferroviario

Coritiba có lý do để hài lòng với trận hòa không bàn thắng trên sân của Novorizontino vòng vừa rồi bởi dẫu sao họ bị đánh giá thấp hơn, chưa kể trước đó còn thua liên tiếp 2 trận trước Sport Recife và Avai SC (cùng với tỷ số tối thiểu).

Nhưng rõ ràng với vị thế của kẻ rớt xuống từ sân chơi cao nhất xứ Samba, hiển nhiên thống kê 2 thắng, 2 hòa cùng 2 bại sau 6 vòng đầu tiên ở giải hạng 2 là khó chấp nhận với các CĐV Coritiba. Nhưng cả hai chiến thắng mà thầy trò ông Freitas có được đều trên sân nhà Estádio Couto Pereira. Trước đó ở giải vô địch bang Parana 2024, Coritiba cũng bất bại trên sân nhà (thắng 5/8).

Phía đối diện, Operario Ferroviario vừa có trận hòa nhạt nhẽo trước Ceara. Song khác với  màn chia điểm của Coritiba, kết quả vừa rồi lại không mang tính tích cực với Ferroviario bởi ngoài lợi thế sân bãi, các học trò HLV Rafael Guanaes còn được "nằm trên".

Khởi đầu chiến dịch Brazil Serie B 2024 một cách đầy hứa hẹn bằng 2 trận thắng nhưng bước sang tháng 5, phong độ của Operario Ferroviario đang chững lại với chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường dù chỉ thua 1.

Cùng là hai tân binh của Brazil Serie B mùa này nhưng theo cái cách rất khác nhau (Coritiba rớt xuống từ Serie A trong khi Operario Ferroviario thăng hạng từ Serie C), chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên là khá rõ ràng. Thêm vào đó, khả năng đá sân nhà ấn tượng của Coritiba cũng là cơ sở vững chắc để tin và khúc khải hoàn tiếp theo của thầy trò HLV James Freitas.

  • Lựa chọn: Coritiba

Nhận định tổng bàn thắng Coritiba vs Operario Ferroviario

Xuất phát điểm có thể khác nhau nhưng đến thời điểm hiện tại, Coritiba và Operario Ferroviario đang có điểm chung dễ nhận ra đó là những trận đấu của cả hai tại Brazil Serie B mùa này đều diễn ra cực nặng toan tính. Trong khi đoàn quân của ông Freitas mới có 3 bàn thắng và để thủng lưới 3 lần thì phía đối diện, những người hàng xóm chỉ có 4 pha lập công cùng 2 bàn thua. Vì thế, rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Coritiba 1-0 Operario Ferroviario

Thành tích đối đầu

Nhận định Coritiba vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Coritiba vs Operario Ferroviario

Thành tích gần đây Coritiba vs Operario Ferroviario

Nhận định Coritiba vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Coritiba 
Nhận định Coritiba vs Operario Ferroviario 5h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Operario Ferroviario

Đội hình dự kiến:

  • Coritiba (4-3-3): Pedro Morisco; Natanael, Mauricio Antonio, Bruno Melo, Jamerson; Everton Morelli, Vini Paulista, Matheus Frizzo; Figueiredo, David, Leandro Damiao.
  • Operario Ferroviario (4-2-3-1): Rafael Santos; Fagner Alemao, Guilherme Pacheco, Para, Willian Machado; Vinicius Diniz, Indio; Filipe Claudino, Felipe Augusto, Cassio Gabriel; Ronaldo.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X