Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coritiba vs Figueirense 5h30 ngày 13/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 12/10/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Coritiba vs Figueirense lúc 5h30 ngày 13/10 (Vòng 30 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu với đối thủ Figueirense ở vòng 30 giải VĐQG Brazil nhưng với phong độ khá thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại, rất khó để nói rằng Coritiba sẽ là những người nắm thế chủ động ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây là trận cầu mà Coritiba sẽ nắm trong tay lợi thế sân nhà và phần nào là tâm lý thi đấu thoải mái hơn, vì vậy mục tiêu 3 điểm chắc chắn sẽ là điều mà đội chủ nhà hướng đến.
Nhan dinh Coritiba vs Figueirense 5h30 ngay 1310 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Nhận định Coritiba vs Figueirense, 5h30 ngày 13/10

Trận thua sát nút mới đây với tỉ số 0-1 trước Internacional không khiến Coritiba rơi xuống vị trí nguy hiểm trên BXH nhưng kết quả này cũng khiến họ gặp khá nhiều khó khăn khi khoảng cách lúc này với nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ còn là 3 điểm. Khoảng cách mong manh rất khó có thể đảm bảo cho Coritiba một vị trí an toàn trên BXH trong giai đoạn cuối mùa bởi chỉ cần một cú “sẩy chân” họ có thể rơi xuống vị trí của một trong những đội sẽ xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau.

Đối đầu với Figueirense ở vòng 30, Coritiba được các CĐV kì vọng là sẽ giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, qua đó phần nào lấy lại lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng bởi đây là trận đấu mà đội bóng của họ được chơi trên sân nhà và đối thủ Figueirense cũng chơi thi đấu rất bết bát.

Trắng tay ở 2 vòng đấu gần đây nhất, Figueirense đã chính thức rơi xuống nhóm nguy hiểm có khả năng xuống hạng sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên với khoảng cách chỉ là 3 điểm với vị trí an toàn, cơ hội để Figueirense trụ hạng thành công vẫn là rất rộng mở dù họ đang khiến các CĐV của mình mất đi quá nhiều niềm tin khi sa sút một cách khó hiểu ở giai đoạn 2 mùa này.

Làm khách trên sân của đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tránh xuống hạng – Coritiba, Figueirense có lẽ cũng đã biết trước đây sẽ là trận đấu cực kì khó khăn, hơn thế nữa tâm lý thi đấu của họ cũng đang không có được một trạng thái thực sự tốt. Chính vì thế, các CĐV đội khách cũng đừng nên quá hi vọng vào một chiến thắng bởi với phong độ hiện tại, Figueirense có thể thua bất kì đối thủ nào tại giải VĐQG.

Nhận định: Coritiba thắng 2-0

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X