Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Juventude 7h00 ngày 12/9 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Tư 11/09/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Juventude thuộc Cúp quốc gia Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Juventude

Corinthians vs Juventude
Corinthians vs Juventude

Corinthians đối đầu Juventude tại sân nhà Neo Química Arena là cặp đấu thuộc lượt về vòng tứ kết Cúp QG Brazil 2024. Lượt đi giữa 2 đội, Juventude đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Đó cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của Juventude trước Corinthians ở các đấu trường quốc nội. Nhiệm vụ của Juventude ở 90 phút tái đấu sáng mai là rất rõ ràng: Không thua, họ sẽ có vé vào bán kết.

Với Corinthians, đoàn quân của HLV Ramon Diaz đã có phản ứng rất tích cực sau trận thua Juventude, khi đánh bại đối thủ mạnh Flamengo tại Serie A Brazil tuần trước. Dù vậy, đó chỉ là khúc khải hoàn đầu tiên của Corinthians sau 4 trận liền chỉ hòa và thua. Thành tích sân nhà của Corinthians trong khoảng 3 tháng qua về cơ bản là thiếu thuyết phục, không thắng 7/11 trận. Tại giải VĐQG, Corinthians đang đứng thứ 4 từ dưới lên ở BXH.

Hai thập kỷ qua, Corinthians bất bại sân nhà trước Juventude, thắng 4 và hòa 3. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Ramon Diaz tự tin hướng tới kết quả tốt nhất ở 90 phút lượt về tiếp đối thủ này. Tuy nhiên, cần biết rằng Juventude chưa thua một trận nào tại Cúp QG Brazil mùa này và 6/8 chuyến làm khách mới đây đội bóng đến từ Rio Grande do Sul bất bại.

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Juventude

9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, tổng bàn thắng hiệp 1 chỉ trong khoảng 0-1. Với Corinthians, 6 trận chính thức vừa qua đội bóng của HLV Ramo Diaz chỉ “thủng” duy nhất 1 lần trước giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, 3 trong 4 trận vừa qua của Juventude tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Juventude

Thắng lợi 2-1 của Juventude ở lượt đi chỉ là lần thứ 5 trong 14 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội có tổng bàn +3. Một thống kê đáng chú ý cho biết, tất cả 5 trận sân nhà Corinthians tiếp Juventude kể từ năm 2007 đều từ 2 tình huống lưới rung chung cuộc trở xuống. 5 trận sở hữu địa lợi mới đây, Corinthians chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Corinthians vs Juventude: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Corinthians vs Juventude  7h00  ngày 129  (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Juventude

Thành tích gần đây Corinthians vs Juventude

Nhận định  Corinthians vs Juventude  7h00  ngày 129  (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians 
Nhận định  Corinthians vs Juventude  7h00  ngày 129  (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Juventude

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Souza; Matheuzinho, G. Henrique, Torres, Hugo; Raniele, Martinez; P. Henrique, Coronado, Garro; Alberto
  • Juventude: Gabriel; Lucas Barbosa, Danilo Boza, Ze Marcos, Ruschel; Oyama, Vieira; Marcelinho, Nene, Carioca; Carrillo

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X