Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Internacional 05h00 ngày 22/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Hai 21/11/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Corinthians vs Internacional lúc 05h00 ngày 22/11 (Vòng 36 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Corinthians vs Internacional 05h00 ngay 2211 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Corinthians vs Internacional

Dù đang thi đấu khá bết bát trong thời gian gần đây nhưng với việc chỉ phải gặp Internacional – Đội bóng đang “ngụp lặn” trong cuộc chiến trụ hạng cùng phong độ tệ hại thì Corinthians rõ ràng vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà đội bóng này có được lợi thế sân nhà, vì vì thế cuộc tiếp đón Internacional được xem là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Corinthians chấm dứt chuỗi trận dài không biết đến mùi chiến thắng của mình.

Tính đến hết trận hòa với Figueirense ở vòng 35 giải VĐQG Brazil thì Corinthians đang sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, đây có thể xem là một thành tích không thể đáng thất vọng hơn với một đội bóng vốn được đánh giá cao như họ. Hơn thế nữa, chính kết quả đáng buồn này đã khiến Corinthians chấm dứt mọi hi vọng trong cuộc đua giành 1 vị trí trong nhóm 3 đội mạnh nhất sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Vẫn có được vị trí thứ 7 lúc này nhưng nếu không có được trọn vẹn 3 điểm sau vòng tiếp theo, nhiều khả năng Corinthians sẽ còn tụt sâu hơn nữa trên BXH. Tuy nhiên, các CĐV đội chủ sân Arena Corinthians có thể yên tâm phần nào khi đối thủ ở vòng 36 này chỉ là một Internacional rất dễ bại trận.

Hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước Ponte Preta ở vòng trước khiến Internacional tự đánh mất đi cơ hội vươn lên vị trí an toàn trên BXH khi đối thủ trực tiếp của họ là Vitoria xảy chân. Ở thời điểm hiện tại, Internacional vẫn xếp dưới do kém về hiệu số nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ bết bát như vậy, rất khó cho đội bóng này có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Làm khách trên sân của Corinthians sẽ là một thách thức vô cùng khó khăn nhưng nên nhớ rằng Internacional lúc này đang ở trong hoàn cảnh không còn gì để mất, nếu không có được 3 điểm ở trận này, cơ hội ở lại giải VĐQG sẽ trở nên hẹp hơn bao giờ hết.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X