Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Fluminense 2h00 ngày 29/4 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Corinthians vs Fluminense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Fluminense

Corinthians vs Fluminense
Corinthians vs Fluminense

Không thể vượt qua áp lực sân khách, Corinthians vừa phải nhận thất bại đầu tiên tại vòng bảng Copa Sudamericana khi phơi áo 0-1 trước Argentinos Jrs (Argentina) giữa tuần vừa rồi. Ở sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Toni Oliveira cũng đang là một trong những cái tên có khởi đầu tệ nhất giải VĐQG Brazil năm nay với chỉ 1 trận hòa cùng 2 thất bại sau 3 trận.

Kết quả này khiến thầy trò ông Oliveira là 1/4 đội góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên cả 3 thất bại vừa đề cập đều trên sân khách chứ kể cả vào mùa trước, Corinthians cũng rất khó bị đánh bại tại sào huyệt Neo Quimica Arena với chỉ 3 thất bại/19 lần đón khách (dù chỉ thắng 6).

Phía đối diện, Fluminense cũng vừa trải qua một trận đấu ở sân chơi châu lục nhưng là Copa Libertadores danh giá hơn Copa Sudamericana. Và kết quả hòa không bàn thắng trên sân của Cerro Porteno (Paraguay) là chấp nhận được với thầy trò HLV Fernando Diniz bởi nó vẫn giúp họ tạm dẫn đầu BXH sau 3/6 lượt. Còn tại giải VĐQG, Fluminense rốt cục đã có thắng lợi đầu tiên ở mùa 2024 khi đánh bại Vasco 2-1 trên sân nhà.

Tuy nhiên khả năng đi khách của đại diện bang Rio de Janeiro là khá tệ. Còn nhớ ở chiến dịch 2023, thầy trò ông Diniz chỉ có 3 khúc khải hoàn sau 19 chuyến hành quân (thua tới 12). Trận hòa không bàn thắng trước Cerro Porteno đề cập ở trên cũng đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp trên sân khách của Fluminense (thua 3).

Với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi Corinthians được đánh giá cao hơn Fluminense trong lần tái đấu này. Thế nhưng ở 5 lần gần nhất được chơi tại Neo Quimica Arena trong khuôn khổ giải VĐQG, đại diện bang Sao Paulo chỉ thắng 3 và thua 2 trước đối thủ. Sự vượt trội nhưng không quá rõ ràng của thầy trò HLV Toni Oliveira khiến kết quả bất phân thắng bại là hợp lý ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Fluminense (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Corinthians vs Fluminense

Không chỉ là 1/5 đội chưa biết đến mùi chiến thắng ở Brazil Serie A mùa giải năm nay, Corinthians còn là đội chưa mở tài khoản bàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ Samba. Chính vì thế việc xé lưới đối phương dường như đã là thành công với các học trò HLV Toni Oliveira ở lần đón khách này. Trong khi đó, Fluminense cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với thống kê tịt ngòi ở 3/5 chuyến hành quân gần nhất. Những thống kê từ chân sút hai bên báo hiệu kịch bản với không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Corinthians 1-1 Fluminense

Thành tích đối đầu

Nhận định Corinthians vs Fluminense 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Fluminense

Thành tích gần đây Corinthians vs Fluminense

Nhận định Corinthians vs Fluminense 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians
Nhận định Corinthians vs Fluminense 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fluminense

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians (4-2-3-1): Cássio Roberto Ramos; Fagner, Felix Torres, Gustavo Henrique, Hugo; Raniele, Fausto Vera; Angel Romero, Wesley Gassova, Rodrigo Garro; Yuri Alberto.
  • Fluminense (4-2-3-1): Vitor Eudes; Martinelli, Andre, Manoel Messias Silva, Marcelo; Renato Augusto, Vinicius Moreira de Lima; Marquinhos, Keno, Jhon Arias; John Kennedy.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X