Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Coritiba 07h00 ngày 12/10 (VĐQG Brazil)

Thứ Tư 11/10/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Corinthians vs Coritiba lúc 07h00 ngày 12/10 (Vòng 27 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Corinthians vs Coritiba 07h00 ngay 1210 (VDQG Brazil) hinh anh
Corinthians vs Coritiba
Nhận định Corinthians vs Coritiba: 1-0

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng trong thời gian gần đây, Corinthians sẽ có cơ hội để tìm lại cảm giác chiến thắng khi chỉ phải chạm trán đội đang đứng áp chót – Coritiba trên sân nhà tại vòng 27 giải VĐQG Brazil (Serie A).

Thi đấu cực kì ấn tượng ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay, tuy nhiên Corinthians lại không thể giữ vững được sự ổn định ấy ở giai đoạn lượt về và đánh mất rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Dù hiện tại, đội chủ sân Arena Corinthians vẫn đang sở hữu ngôi đầu nhưng nên nhớ rằng khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 – Santos chỉ còn là 7 điểm. Theo thống kê, trong 8 trận gần nhất (tính trên mọi mặt trận) Corinthians cũng chỉ đem về vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 5 trân hòa và 3 thất bại. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Fabio Carille đang gặp rất nhiều vấn đề không chỉ trong lối chơi mà còn về yếu tố tinh thần. Chính vì vậy, Corinthians đang rất cần 1 chiến thắng “tưng bừng” để gỡ bỏ áp lực cho toàn đội và cuộc đối đầu với đội áp chót Coritiba tại vòng 27 là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Fabio Carille cụ thể hóa tham vọng đó.

Đứng áp chót trên BXH Serie A sau 26 vòng đấu, lúc này Coritiba đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng nhưng ít nhất khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm an toàn cũng giúp các CĐV đội chủ sân Couto Pereira cảm thấy yên tâm hơn phần nào bởi mùa giải vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa mới kết thúc. Làm khách trên sân của đội đầu bảng Corinthians ở vòng đấu tiếp theo, với phong độ hiện tại, có lẽ 1 điểm cũng là điều gì đó quá xa vời đối với thầy trò HLV Marcelo Oliveira bởi rõ ràng Corinthians là đội được đánh giá “cửa trên” hoàn toàn. Không những vậy, thành tích trên sân khách gần đây của Coritiba cũng không hề tốt, cụ thể trong 10 trận gần nhất “xa nhà”, đoàn quân của HLV Marcelo Oliveira chỉ thắng 2, hòa 2 nhưng để thua tới 6. Do đó trước một đối thủ mạnh và phải chơi trên sân khách, sẽ rất khó để Coritiba có thể tránh được một thất bại.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X