Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Bragantino 7h30 ngày 21/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Bragantino thuộc vòng 1/8 Copa Sudamericana hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bragantino

Corinthians vs Bragantino
Corinthians vs Bragantino

Corinthians chào đón Bragantino đến sân nhà Neo Quimica Arena đá trận lượt về vòng 16 đội Copa Sudamericana. Lượt đi giữa 2 đội tại sào huyệt Bragantino, Corinthians đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Rất rõ ràng, một kết quả hòa ở 90 phút đầu sáng mai là đủ để đoàn quân của HLV Ramon Diaz bước tiếp. Mùa trước Corinthians từng vào tới bán kết giải này.

Những gì Corinthians thể hiện ở Copa Sudamericana là hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn của họ ở đấu trường quốc nội. Tại Serie A Brazil, Corinthians đứng thứ 16 BXH chỉ thắng được 4/23 trận trong khi tại Cúp C2 Nam Mỹ thầy trò Ramon Diaz dự vòng 1/8 với ngôi đầu bảng F sau 6 trận giành 14 điểm, trước khi tiếp tục gây ấn tượng với khúc khải hoàn trên sân Bragantino.

Với Bragantino, đây là thời điểm sa sút mạnh của CLB này. Tính mọi đấu trường, Bragantino đã trải qua 7 trận liền không thắng. Kể từ giữa tháng Sáu, đội bóng của HLV Pedro Caixinha cũng chỉ từ hòa tới thua sân khách trong 9 trận liền. Quá khó để một Bragantino như thế có thể làm nên điều bất ngờ tại Neo Quimica Arena, nơi Corinthians bất bại hơn 2 tháng qua.

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Bragantino

11 trận liên tiếp của Bragantino có bàn hiệp 1. Thậm chí, 21/22 chuyến làm khách mới đây của CLB này chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Corinthians, 7/8 trận sân nhà vừa qua của thầy trò HLV Ramon Diaz cũng xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Bragantino

4, 4 và 3. Đó là số bàn thắng của riêng Corinthians trong 3 trận sân nhà đã đấu tại Copa Sudamericana mùa này. Về phía Bragantino, 4/5 trận gần đây của họ cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, Bragantino đã “nổ súng” ở 4/5 trận làm khách tại (các) đấu trường châu lục kể từ đầu mùa bóng.

Dự đoán kết quả

Corinthians vs Bragantino: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Corinthians vs Bragantino 7h30 ngày 218 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Bragantino

Thành tích gần đây Corinthians vs Bragantino

Nhận định Corinthians vs Bragantino 7h30 ngày 218 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians
Nhận định Corinthians vs Bragantino 7h30 ngày 218 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Nogueira; Caca, Torres, Henrique; Matheuzinho, Raniele, Bidu, Charles; Nascimento, Magno; Raul
  • Bragantino: Fabricio; Hurtado, D Mendes, Santos, Candido; Evangelista, Jhonatan, Jadsom; Helinho, Sasha, Mosquera

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X