Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bahia 7h00 ngày 25/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Sáu 24/11/2023 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Bahia thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định trận đấu chi tiết, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bahia

Corinthians vs Bahia
Corinthians vs Bahia

Serie A Brazil là giải VĐQG chất lượng bậc nhất bóng đá Nam Mỹ và đó là lý do giải thích tại sao có tới 12 (trong tổng số 20 CLB) sẽ có suất dự đấu trường châu lục. Riêng các đội đứng từ thứ 7 đến 12 chung cuộc Serie A Brazil chắc suất góp mặt từ vòng play-off Copa Sudamericana. Và thứ 12 chính là vị trí hiện tại của Corinthians.

Sau 34 trận, Corinthians có 44 điểm đã hết cơ hội đua tranh Top 6 (có vé dự Libertadores) do kém tới 13 điểm trước 4 vòng đấu cuối. Ngay cả vị trí cuối cùng trong Top 12 đi Sudamericana, Corinthians chắc chắn cũng phải chiến tới cùng để giữ lấy bởi sau lưng họ, những Internacional (43 điểm), Santos (42) có thể vượt lên bất kỳ lúc nào.

Vòng 35 sáng mai, Corinthians đá sân nhà tiếp Bahia. Xếp thứ 17, Bahia đang thuộc nhóm (4 đội) rớt hạng. Khoảng cách giữa Bahia và vị trí an toàn cuối cùng (Cruzeiro) là 3 điểm, tức hi vọng “đào thoát” vẫn còn nguyên với họ. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Bahia đang rất tệ: thua 3 trận liên tiếp và trắng tay 4/5 trận gần nhất.

Trở lại với Corinthians, CLB này vẫn là cái tên đáng tin cậy khi thi đấu sân nhà. Thống kê 17 trận liên tiếp bất bại sân nhà từ giữa tháng Bảy mà Corinthians đang sở hữu chính là bằng chứng đanh thép. Tại sào huyệt của mình, Corinthians đã hạ Bahia 5 trận liền và 90 phút sáng mai chắc chắn cũng sẽ không nằm ngoài kịch bản đó.

  • Lựa chọn: Corinthians

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Bahia

10/11 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Corinthians từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Kể từ năm 2011, Corinthians cũng bất bại hiệp 1 toàn bộ 10 trận sân nhà tiếp Bahia. Về phía Bahia, CLB này thậm chí còn không thể ghi bàn ở 45 phút đầu trong 4/5 vòng đấu làm khách mới đây. Đặt trọn niềm tin vào chủ nhà nửa đầu trận!

  • Lựa chọn: Corinthians hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Corinthians vs Bahia

5 trận sân nhà toàn thắng liên tiếp của Corinthians trước Bahia cũng là 5 lần tổng bàn chung cuộc LUÔN từ 3 trở lên. Dù hiệu suất nổ súng gần đây của Corinthians có phần đi xuống, nhưng ít nhất họ vẫn đảm bảo mạch ghi bàn sân nhà 8 trận liền. Với Bahia, CLB này thủng tới 15 bàn trong 7 trận sân khách mới đây tại giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Corinthians vs Bahia: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Corinthians vs Bahia 7h00 ngày 2511 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Bahia

Thành tích gần đây Corinthians vs Bahia

Nhận định Corinthians vs Bahia 7h00 ngày 2511 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians
Nhận định Corinthians vs Bahia 7h00 ngày 2511 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Cassio, Fagner, Balbuena, Fabio Santos, Vera, Roni, Augusto, Giuliano, Yuri, Roger
  • Bahia: Felipe, Xavier, Duarte, Rezende, Jacare, Mugni, Cauly, Yago, Chavez, Everaldo, Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X