Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cordoba vs Malaga 03h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 30/11/2016 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cordoba vs Malaga lúc 03h00 ngày 1/12 (Lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chạm trán đối thủ hạng dưới Cordoba tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra giữa tuần này, Malaga đang đứng trước cơ hội lớn để bước tiếp tại đấu trường này. Hơn thế nữa, phong độ lúc này của đội chủ nhà Cordoba cũng đang thiếu ổn định, nếu không muốn nói là bết bát, vì vậy các CĐV Malaga càng có lý do để yên tâm hơn về một chiến thắng dành cho đội bóng của họ.
Nhan dinh Cordoba vs Malaga 03h00 ngay 112 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Cordoba vs Malaga


Thất bại trước Getafe là trận thứ 5 liên tiếp Cordoba không thể giành được chiến thắng, với thành tích quá bết bát kể từ đầu mùa, đội bóng này đang phải “ngậm ngùi” xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH cùng khoảng cách ngày một gần hơn với nhóm “cầm đèn đỏ”. Những gì mà Cordoba đã và đang thể hiện đang khiến các CĐV của họ vô cùng lo lắng bởi nếu không sớm thay đổi tình hình, nguy cơ xuống hạng là điều quá rõ ràng với Cordoba.

Trở lại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha khi đội bóng này sẽ có trận lượt đi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Malaga, khó khăn là điều mà đội chủ nhà có lẽ đã lường trước khi phải đối mặt với đại diện của La Liga, hơn thế nữa phong độ lúc này của đội khách cũng đang cực kì ổn định, vì vậy cơ hội giành được một kết quả có lợi là điều vô cùng khó khăn với Cordoba ở trận này.

Về phía Malaga, dù phải làm khách ở trận lượt đi trên sân của Cordoba tại cúp Nhà Vua nhưng đây vẫn được đánh giá là 90 phút nhẹ nhàng với đại diện của La Liga. Hơn thế nữa, phong độ lúc này của Malaga cũng đang hết sức ổn định, chiến thắng kịch tính 4-3 trước Deportivo La Coruna ở cuối tuần vừa rồi là trận bất bại thứ 4 trong 5 trận gần đây nhất của đội chủ sân Rosaleda.

Với sự tự tin đang có được sau những thành tích đáng khen ngợi, rõ ràng các cầu thủ Malaga có quyền tự tin vào một trận đấu mà họ sẽ áp đảo đội chủ nhà ngay từ khi nhập cuộc để rồi ra về cùng 3 điểm trọn vẹn trong tay. Và sẽ là không quá nếu nói những người theo dõi trận đấu này chỉ cần quan tâm một điều duy nhất là đội khách sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu bởi đội chủ nhà Cordoba là quá “yếu ớt” ở thời điểm hiện tại.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X