Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Vardar 01h00 ngày 3/8 (Sơ loại Champions League)

Thứ Tư 02/08/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Copenhagen vs Vardar lúc 01h00 ngày 3/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Copenhagen vs Vardar 01h00 ngay 38 (So loai Champions League) hinh anh
Copenhagen vs Vardar
Nhận định Copenhagen vs Vardar: 1-1


Chỉ thua 1 bàn trên sân khách, nhưng hệ quả mà nó để lại có khi còn lớn hơn những gì Copenhagen đang trải qua và NHM đội bóng này tưởng tượng.

Thất bại 0-1 trên đất Macedonia khiến cho nhiệm vụ của Copenhagen trở nên nặng hơn trong trận tái đấu trên sân nhà. Bởi nếu muốn đi tiếp, họ cần thắng ít nhất với kết quả tương tự hoặc 2, 3… bàn. Đó là trong hoàn cảnh không để lọt lưới.

Mà nhà ĐKVĐ Đan Mạch thì không hề có thói quen giữ sạch mảnh lưới của mình. 6 trận gần nhất đã qua, bầy Sư tử có tới 4 lần để cầu thủ đối phương ghi được bàn thắng. Chính điều ấy dẫn tới kết quả Copenhagen chỉ thắng được 2 trận trong số đó.

Tệ hơn, đến cả điểm tựa Telia Parken cũng đang đứng trước mối đe dọa trận thứ 5 liên tiếp không thắng khi đón tiếp Vardar.

Với trường hợp của Vardar, như đã cảnh báo Copenhagen trước đó, đội bóng này đang thi đấu rất thăng hoa trong nửa tháng trở lại đây. Vardar loại Malmo, tiếp tục đo ván nhà Vua xứ truyện cổ tích Andersen.

Giờ đây, khi đã có lợi thế trong tay, rõ ràng Vardar có đủ cơ sở và thời gian để tính toán, điều chỉnh vì thắng lợi chung cuộc. Cộng thêm sự sa sút của đối thủ, giới chuyên gia đang nghiêng hơn về khả năng đi tiếp cho các học trò của Goce Sedloski.

Tuy vậy, mọi thứ sẽ chỉ được giải quyết sau 90 phút tại Đan Mạch, Vardar cần duy trì được sự chắc chắn nơi hàng thủ, trong khi Copenhagen phải nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X