Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Sparta Prague 1h00 ngày 9/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Sparta Prague thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Sparta Prague

Copenhagen bắt đầu Champions League mùa giải năm nay từ vòng loại thứ 2. Với kinh nghiệm trận mạc và thực lực vượt trội, họ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đại diện đến từ Iceland là Breidablik với tổng tỷ số là 8-3 sau 2 lượt trận. Vòng loại thứ 2, á quân Đan Mạch gặp thử thách khó hơn khi đụng độ Sparta Prague. Trận lượt đi, Copenhagen được đá trên sân nhà và đây chính là cơ hội để họ có chiến thắng.

Copenhagen vs Sparta Prague
Copenhagen vs Sparta Prague

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Neestrup vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Randers tại giải VĐQG Đan Mạch để độc chiếm ngôi đầu. Tính trên tất cả các đấu trường, Copenhagen sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 10 trận gần nhất, Copenhagen chỉ một lần bị cầm hòa, giành tới 9 chiến thắng, trong đó có 8 trận họ mang đến lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Sparta Prague hành quân đến Đan Mạch với rất nhiều nỗi lo. Tại Champions League, đội bóng CH Czech đang đá cực tệ khi 5 trận vừa qua, họ nhận tới 4 thất bại. Ngoài ra, lịch sử cũng đang chống lại Sparta Prague trong cuộc đụng độ đội chủ nhà. Mùa giải 2009, Sparta Prague từng chạm trán Copenhagen tại Europa League và trong cả 2 lượt trận, họ đều bại trận trước đội bóng Đan Mạch.

 

  • Lựa chọn: Copenhagen

Nhận định hiệp 1 Copenhagen vs Sparta Prague

Copenhagen đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, tại Champion League, Sparta Prague thua 4/5 trận đã đá trong 45 phút đầu tiên. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ ở mùa giải 2009, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Copenhagen. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Copenhagen hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Copenhagen vs Sparta Prague

Hàng công Copenhagen hoạt động rất hiệu quả với 13 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận gần đây của Sparta Prague khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và lần đụng độ gần nhất, Copenhagen thậm chí còn hủy diệt Sparta Prague 3-0 ngay trên sân đối phương. Chọn trên 2.5 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Copenhagen vs Sparta Prague: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Copenhagen vs Sparta Prague 1h00 ngày 98 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Copenhagen vs Sparta Prague

Thành tích gần đây Copenhagen vs Sparta Prague

Nhận định Copenhagen vs Sparta Prague 1h00 ngày 98 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Copenhagen
Nhận định Copenhagen vs Sparta Prague 1h00 ngày 98 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sparta Prague

Đội hình dự kiến:

  • Copenhagen: Grabara; Jelert, Lund, Vavro, Diks; Falk, Clem, Goncalves; Larsson, Oskarsson, Bardghji
  • ​​Sparta Praha: Vindahl Jensen; Krejci, Panak, Vitik; Wiesner, Kairinen, Sadilek, Zeleny; Birmancevic, Kuchta, Haraslin

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X