Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Randers 21h00 ngày 4/8 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Randers thuộc giải VĐQG Đan Mạch hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Randers

Copenhagen vs Randers
Copenhagen vs Randers

Mùa giải năm ngoái, Copenhagen thi đấu không thực sự thành công khi chỉ đứng hạng 3 chung cuộc. Thế nên mùa giải năm nay, họ quyết tâm lấy lại vị trí số 1 quen thuộc và sau quá trình chuẩn bị chu đáo trong mùa hè 2024, thầy trò HLV Neestrup đang khởi đầu khá ấn tượng

Cụ thể tại giải VĐQG Đan Mạch, Copenhagen đã thắng thuyết phục 2-0 trên sân Lyngby trong ngày khai mạc và tiếp đến vượt qua Aarhus trên sân nhà với tỷ số 3-2. Còn tại Conference League, Copenhagen cũng dễ dàng giành quyền đi tiếp với hai chiến thắng có tổng tỉ số lên đến 8-1. Vòng đấu này, Copenhagen tiếp đón Randers dưới cơ trên sân nhà Parken.

Về phong độ, Randers cũng đang tỏ ra không thua kém với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có 2 trận thắng tại giải VĐQG Đan Mạch. Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận sự chênh lệch chuyên môn giữa đôi bên (lưu ý năm ngoái Randers chỉ góp mặt trong nhóm đua trụ hạng). Điều này được thể hiện qua khía cạnh đối đầu trực tiếp khi liên tiếp 3 màn đụng độ gần đây, Copenhagen đều thắng. Trên sân nhà, Copenhagen cũng thắng tới 20/29 trận tiếp đón Randers vừa qua.

Nhận định hiệp 1 Copenhagen vs Randers

Có tới 15 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 7 trận vừa qua của Copenhagen. 5 trận gần đây của Randers, kết thúc 45 phút đầu cũng có 10 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, có 7 lần lưới rung trước giờ nghỉ. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn hiệp 1.

Nhận định diễn biến Copenhagen vs Randers

Tính ở tất cả các đấu trường, 6/7 trận vừa qua của Copenhagen kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 7 trận gần đây của Randers khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 3. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, có tới 13 bàn thắng được ghi. Do đó, trên 3 bàn vẫn là sự lựa chọn tốt nhất ở trận chiến này.

Dự đoán kết quả

Copenhagen vs Randers: 3-1

Thành tích đối đầu Copenhagen vs Randers

Nhận định Copenhagen vs Randers 21h00 ngày 48 (VĐQG Đan Mạch 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Copenhagen vs Randers

Thành tích gần đây Copenhagen vs Randers

Nhận định Copenhagen vs Randers 21h00 ngày 48 (VĐQG Đan Mạch 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Copenhagen 
Nhận định Copenhagen vs Randers 21h00 ngày 48 (VĐQG Đan Mạch 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Randers

Đội hình dự kiến:

  • Copenhagen: Trott, Meling, Diks, Huescas, Garan'anga, Falk, Claesson, Elyounoussi, Diogo Goncalves, Larsson, Oskarsson
  • Randers: Izzo, Hoegh, Dammers, Nikolas Dyhr, Oliver Olsen, Nordli, Bjorkengren, Enggard, StephenOdey, Campbell, Danho

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X