Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Porto 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 22/11/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Copenhagen vs Porto lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng G cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong bối cảnh mà đội đầu bảng Leicester City khó lòng mắc sai lầm thì 2 đối thủ xếp sau là Porto cũng như Copenhagen đang rất quyết tâm để có thể cạnh tranh tấm vé thứ 2 đi tiếp thứ 2 tại bảng G Champions League. Chính vì vậy, trận tái đấu giữa 2 đội bóng này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi tính chất quá quan trọng của trận đấu và họ nên nhớ rằng, đội thua nhiều khả năng sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.
Nhan dinh Copenhagen vs Porto 02h45 ngay 2311 (Champions League 201617) hinh anh
Tristan Do


Copenhagen vẫn đang thể hiện được một phong độ “tuyệt đối” tại giải VĐQG Đan Mạch khi đội bóng này đang dẫn đầu cùng khoảng cách lên đến 9 điểm so với đội xếp thứ 2 – Brondby. Rõ ràng, ở Đan Mạch, Copenhagen ở thời điểm hiện tại là điều gì đó không thể ngăn cản và giới chuyên môn đang có nhận định rằng chức vô địch ở mùa giải năm nay khó lòng thoát khỏi tay Copenhagen.

Nhưng khi trở lại với đấu trường Châu Âu – Champions League thì mọi chuyện lại trở nên rất khác, lúc này Copenhagen chỉ có được vị trí thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 – Porto, vì vậy mà trận đấu với chính đối thủ này ở lượt trận thứ 5 được đánh giá là sẽ có yếu tốt quyết định đến việc đại diện của Đan Mạch có thể bước tiếp vào vòng 1/16 hay không.

So với Copenhagen thì Porto lúc này có được lợi thế nhỉnh hơn khá nhiều trong cuộc đua giành tấm vé thứ 2 đi tiếp vào vòng 1/16 tại bảng G Champions League. Lúc này Porto đang hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm nhưng nên nhớ rằng, đại diện của Bồ Đào Nha sẽ có lượt trận cuối đầy khó khăn trước Leicester City trong khi đó Copenhagen chỉ phải làm khách trên sân của đối bóng yếu nhất bảng Club Brugge, vì vậy điều mà Porto cần phải làm được ở chuyến làm khách trên đất Đan Mạch không gì khác ngoài ít nhất một trận hòa.

Với phong độ cùng đội hình hiện tại, nhiệm vụ này không phải điều gì đó quá khó khăn với Porto, tuy nhiên họ nên biết rằng phong độ lúc này của đội chủ nhà đang là hết sức ấn tượng và chắc chắn Copenhagen sẽ làm mọi điều để có thể “kết liễu” đội khách ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Copenhagen không có Amankwaa, Santander, Cornelius (chấn thương).
- Porto có lực lượng mạnh nhất.
- Ở lần đối đầu duy nhất, Porto thua châu Á.
- Copenhagen thắng châu Á 5/6 trận gần nhất và 5/6 trận sân nhà vừa qua.
- Porto thua châu Á 4 trận vừa qua.
- Có ít hơn 2,5 bàn ở 5/6 trận Champions League gần nhất của Copenhagen.
- Copenhagen bất bại chuyên môn 9/10 trận gần nhất tại cúp châu Âu.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X