Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Leicester 02h45 ngày 3/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 02/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Copenhagen vs Leicester lúc 02h45 ngày 03/11 (Bảng G cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Nếu như vượt qua được Copenhagen, Leicester City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên tại bảng G giành vé vé vào vòng 1/8. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng với ‘Bầy cáo’ nhất là khi họ phải làm khách trên sân Parken.
Nhan dinh Copenhagen vs Leicester 02h45 ngay 311 (Champions League 201617) hinh anh
Nhận định Copenhagen vs Leicester, 02h45 ngày 3/11

Trước khi bước vào lượt trận thứ 4, Leicester hơn 2 đội xếp sau là Copenhagen và FC Porto đúng 5 điểm. Trong bối cảnh đội đứng cuối bảng là Club Brugge chưa có điểm số nào, Leicester sẽ chắc chắn có tấm vé vào vòng 1/8 nếu đánh bại Kobenhavn trong trận đấu rạng sáng mai (giờ Việt Nam), bất chấp kết quả 2 trận đấu cuối.

Dù vậy, chiến thắng trước Kobenhavn sẽ không còn điều dễ dàng với thầy trò Claudio Ranieri khi mà đối thủ của họ đang chơi rất hay. Hiện tại, Copenhagen đang dẫn đầu tại giải đấu quốc nội của Đan Mạch khi bất bại trong 5 trận gần nhất với 4 chiến thắng. Và thầy trò HLV Solbakken cũng đang chứng tỏ rằng mình không phải là kẻ lót đường tại Champions League.

Nếu tính từ vòng loại Champions League mùa này, Copenhagen cũng mới chỉ để thua đúng 1 trận trước chính Leicester City trong trận lượt đi vòng bảng. Đây là trận đấu mà Copenhagen dù phải làm khách nhưng không hề thua kém Leicester về mặt thế trận, thậm chí họ còn kiểm soát bóng tốt hơn. Nếu không có bàn thắng trong hiệp 1 của Riyad Mahrez, Leicester đã chắc chắn bị chia điểm.

Sự nguy hiểm của Copenhagen càng tăng thêm khi được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó bao gồm 4 trận tại Champions League mùa này và điểm chung đều là những chiến thắng. Nếu tính rộng ra trong 15 trận sân nhà gần đây tại đấu trường châu lục, đại diện Đan Mạch chỉ chịu 4 thất bại.

Trong bối cảnh đang bỏ khá xa đội xếp thứ 2 tại giải VĐQG Đan Mạch là Brondby IF, Copenhagen chắc chắn sẽ bung sức để đấu với Leicester. Bất lợi với thầy trò Claudio Ranieri là họ sẽ không có sự phục vụ từ tiền đạo Islam Slimani và Ahmed Musa do dính chấn thương. Lúc này trọng trách ghi bàn sẽ đặt cả lên vai Jamie Vardy. Nhưng e rằng, với 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận không thể 'nổ súng', chân sút người Anh sẽ khó lòng chọc thủng được hàng thủ đã 4 trận liên tiếp sạch lưới trên sân nhà.

Lực lượng

- Copenhagen: Danny Amankwaa, Nicolai Boilesen chấn thương.
- Leicester City: Nampalys Mendy, Ahmed Musa chấn thương, Islam Slimani và Yohan Benalouane không đủ thể lực.

Phong độ và đối đầu

- Leicester đang là 1 trong 4 đội chưa thủng lưới bàn nào ở Champions League 2016/17.
- Leicester City toàn thắng cả 3 trận đã qua ở vòng bảng.
- Copenhagen thua 1 sau 9 trận tại Champions League mùa này tính cả vòng loại.
- Copenhagen bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
-  Trong 15 trận sân nhà gần đây tại đấu trường châu lục, đại diện Đan Mạch chỉ chịu 4 thất bại.

Nhận định: 1-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X