Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Kilmarnock 0h00 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Kilmarnock thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Kilmarnock

Copenhagen vs Kilmarnock
Copenhagen vs Kilmarnock

Cuối tuần vừa qua, Copenhagen đã có một trận đấu không thành công tại giải VĐQG khi để Viborg yếu hơn cầm chân trên sân nhà. Dù vậy, kể từ khi chiến dịch Superliga 2024/25 khởi tranh, thầy trò HLV Jacob Neestrup chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại (thắng 3/5).

Xét trên mọi đấu trường, Copenhagen chỉ thua 1/9 trận đã chơi của mùa bóng mới (thắng 6). Giờ đây, Copenhagen cần phải tiếp tục thể hiện phong độ đó nếu muốn vượt qua vòng playoff Conference League với đối thủ là Kilmarnock của Scotland

Bên kia chiến tuyến, Kilmarnock dường như chưa sẵn sàng cho những thử thách trong mùa giải mới. Sau 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG trước Celtic (0-4) và St Johnstone (0-3), đoàn quân của HLV Derek McInnes tiếp tục gây thất vọng cho các CĐV nhà khi phơi áo trước Motherwell sau 120 phút tại cúp Liên đoàn. Như vậy, 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Kilmarnock chỉ thắng 1 (thua 4).

Thực tế việc được góp mặt ở vòng playoff Conference League năm nay của Kilmarnock cũng do trước đó họ đã bị Cercle Brugge (Bỉ) loại khỏi Europa League. Tiến đến, thầy trò ông McInnes phải khá vất vả vượt qua Tromso (Na Uy) với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận của vòng loại thứ 3 "cúp C3". 4 chuyến hành quân đã qua, tỷ lệ thua trận của đội bóng Scotland là 75% (3).

Nhìn chung không khó để nhận ra chênh lệch khá lớn giữa đôi bên và thắng lợi có lẽ khó thoát khỏi tay đại diện Đan Mạch.

Nhận định diễn biến Copenhagen vs Kilmarnock

Sau những trận đấu bùng nổ hồi giai đoạn đầu mùa, hàng công của Copenhagen đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Thế nhưng như đã nói, đây là cặp đấu có sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp và có thể coi đây là cơ hội để các học trò HLV Jacob Neestrup chỉnh lại thước ngắm cho chặng đường tiếp theo. Trong khi đó hàng thủ lại đang là gánh nặng với Kilmarnock khi họ chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 7 trận đấu đã qua. Những trận thua sấp mặt 0-3 trước St Johnstone hay 0-4 trước Celtic khiến người ta không bất ngờ nếu họ tiếp tục có một chuyến đi đáng quên trên đất Đan Mạch.

Dự đoán kết quả

Copenhagen 3-1 Kilmarnock

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Copenhagen vs Kilmarnock

Nhận định Copenhagen vs Kilmarnock 0h00 ngày 238 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Copenhagen 
Nhận định Copenhagen vs Kilmarnock 0h00 ngày 238 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Kilmarnock

Đội hình dự kiến:

  • Copenhagen (4-3-3): Nathan Trott; Giorgi Gocholeishvili, Denis Vavro, Munashe Garananga, Birger Meling; Lukas Lerager, Rasmus Falk, Victor Mow Froholdt; Jordan Larsson, Orri Óskarsson, Mohamed Elyounoussi.
  • Kilmarnock (4-4-2): Robby McCrorie; Lewis Mayo, Joe Wright, Stuart Findlay, Oliver Bainbridge; Daniel Armstrong, Bradley Lyons, Liam Donnelly, Matthew Kennedy; Kyle Vassell, Bobby Wales.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X