Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Atletico Madrid 03h05 ngày 16/2 (Europa League)

Thứ Năm 15/02/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Copenhagen vs Atletico Madrid lúc 03h05 ngày 16/2 (Vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Copenhagen vs Atletico Madrid 03h05 ngay 162 (Europa League) hinh anh
Copenhagen vs Atletico Madrid
Nhận định Copenhagen vs Atletico Madrid: 0-2

TLCA cả trận: 0.84*1:0*-0.94
TBT cả trận: -0.88*2 1/4*0.76

Lá thăm may rủi đã khiến Copenhagen phải chạm trán đối thủ rất mạnh Atletico Madrid, đội bóng từng lọt vào bán kết Champions League mùa trước, ở vòng 1/16 Europa League mùa này. Do vậy cơ hội để Copenhagen có vé đi tiếp là hết sức mong manh. Chính vì thế, có lẽ Copenhagen chỉ đặt mục tiêu thi đấu với tinh thần cao nhất, nỗ lực tối đa có thể, đặc biệt là ở trận lượt đi được chơi trên sân nhà Telia Parken đêm nay.

Song bản thân phong độ của đội bóng này thời gian là không quá nổi bật khi chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. Riêng tại sào huyệt Telia Parken, họ cũng đã thua 3/7 trận vừa qua.

Trong khi đó đẳng cấp của Copenhagen so với Atletico Madrid rõ ràng là một trời một vực. Dù đoàn quân của Simone không có được kết quả tốt tại vòng bảng Champions League vừa qua và phải xuống chơi ở Europa League nhưng ở giải đấu này, họ vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Làm khách trên sân của Copenhagen, thầy trò Simone rất muốn sớm giải quyết cặp đấu này để vào tứ kết bởi lịch thi đấu sắp tới của họ khá nặng. Lúc này, tại La Liga họ đang là đội bám đuổi gần nhất với Barcelona, mà trong vòng nửa tháng tới, ngoài 2 lượt đấu vòng 1/16 với Copenhagen thì Atletico Madrid còn phải chạm trán với những đối thủ khó nhằn tại La Liga như Bilbao, Sevilla, và đặc biệt chính Barca.

Chính vì thế, hơn ai hết Los Rojiblancos thừa hiểu họ cần phải thắng trận lượt đi này. Với đẳng cấp của 1 đội bóng lớn, lại đang có phong độ ổn định khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất, Atletico đủ khả năng tạo được lợi thế sớm trước trận lượt về.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Cả 2 mới chỉ có 1 lần chạm trán trong quá khứ, cụ thể là tại UEFA Cup (giải đấu tiền thân của UEFA Europa League) 2007/08, khi đó Atletico Madrid đã thắng Copenhagen ngay tại Telia Parken với tỉ số 2-0 bằng 2 pha lập công của Simao và Aguero.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Copenhagen: Johansson (5/0 hậu vệ), Keita (0/0 tiền vệ), Zeca (11/2 tiền vệ, treo giò)
Atlético Madrid: Savić (18/0 hậu vệ)
Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

Tổng bàn thắng cả trận – Chọn Dưới 2 1/4 bàn: Dù sở hữu lối chơi tấn công, tuy nhiên cơ hội để Copenhagen có bàn vào lưới Atletico Madrid tới đây là rất hạn chế khi mà đối thủ tới đây đang sở hữu 1 trong những lối chơi phòng thủ kín kẽ nhất châu Âu khi mới chỉ lọt lưới 9 bàn sau 23 vòng đấu tại La Liga và 4 bàn tại vòng bảng Champions League vừa qua. Vì thế, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này là hết sức hạn chế.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X