Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 6/9 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023)

Thứ Ba 05/09/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos thuộc Cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos
Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

Vòng tứ kết cúp liên đoàn Nhật Bản 2023 có một cặp đấu khá thú vị, đó là màn đối đấu giữa Consadole Sapporo và Yokohama Marinos. Tại sao lại nói thế, bởi, hai đội chính là hai đại diện của bảng A giải đấu này giành được quyền vào vòng tứ kết. Và như một định mệnh, lá thăm may rủi tiếp tục bắt họ phải chạm mặt nhau. Trận lượt đi giữa hai CLB sẽ diễn ra tại sân nhà Sapporo.  

Ở vòng bảng cúp liên đoàn Nhật Bản mùa này, Yokohama Marinos đứng đầu BXH với tổng điểm 15 sau 5 trận thắng và 1 thất bại. Điều đáng nói, trận thua duy nhất đó của thầy trò HLV Kevin Musacat lại diễn ra trên chính Sapporo Done-sào huyệt của Consadole Sapproro. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp trong năm 2023, Yokohama Marinos “phơi áo” khi hành quân đến sân bóng này.

Vì thế không khó hiểu khi giới chuyên môn không đánh giá cao các vị khách ở 90 phút sắp tới. Thực tế, phong độ hiện tại của Yokohama Marinos khá “bất ổn” với 2 trận đấu gần nhất toàn thua. 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, họ cũng không ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Consadole Sapporo đang hứng khởi sau chiến thắng 4 trắng trước Gamba Osaka. Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Consadole Sapporo

Nhận định hiệp 1 Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

3, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại Sapporo Done. Tức bình quân 0.5 bàn mỗi 45 phút. 7/8 lần đón khách liên tiếp vừa qua của Consadole Sapporo, có nhiều nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Cả 3 trận đấu sân khách tại Cúp Liên Đoàn Nhật Bản mùa này của Yokohama Marinos cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.5 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

Hiệp 1 cặp đấu này khó có nhiều hơn 1 bàn, nhưng khả năng cao “mưa gôn” sẽ xuất hiện khi 90 phút thi đấu kết thúc. Nên nhớ, 12/18 lần đón khách liên tiếp vừa qua của Consadole Sapporo, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 4 trở lên. Về phía Yokohama Marinos, cả hai trận gần nhất của họ tại Cúp Liên Đoàn Nhật cũng có kết quả tương tự.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo
Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Takagi, Tanaka, Miyazawa, Fukumori, Fernandes, Baba, Arano, Suga, Komai, Sarachat, Ogashiwa.
  • Yokohama Marinos: Iikura, Matsubara, Kamijima, Eduardo, Nagato, Kida, Watanabe, Nam Tae-Hee, Miyaichi, Anderson Lopes, Elber

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X