Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 14/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy giải J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy
Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Giải J1 League VĐQG Nhật Bản 2024 đang bước vào giai đoạn “nước rút”, phía trước mỗi CLB chỉ còn 9-10 vòng đấu nữa để cố gắng đạt tới mục tiêu mà họ đề ra. Với Consadole Sapporo, họ đang đứng áp chót BXH với 25 điểm sau 29 trận thắng 6, hòa 7 và thua 16. Cần biết, 3 đội xếp cuối giải J1 League sẽ phải nhận vé xuống hạng trực tiếp. Tất nhiên, không thể phủ nhận Consadole Sapporo đang phát đi những tín hiệu tích cực khi bị dồn vào thế chân tường.

4 vòng đấu gần nhất, Sapporo bất bại, thắng 3 và hòa 1, giành tới 10 điểm, tức chiếm tới hơn 33% tổng số điểm mà họ có được kể từ đầu mùa. Trận đấu gần nhất, Consadole Sapporo thắng Yokohama Marinos 3-1 ở đấu trường J League Cup. Dù kết quả này không đủ để Sapporo bước tiếp (do đã thua 1-6 lượt đi) nhưng nó là bằng chứng cho thấy nếu đá đúng sức, đoàn quân của HLV Mihailo Petrović hoàn toàn có thể “về đích” an toàn.

Vòng 30 trưa mai, Consadole Sapporo đá sân nhà tiếp Tokyo Verdy. Đội khách là tân binh J1 League mùa này, nhưng đang có thứ hạng cao, đứng Top 7 với 41 điểm. Lượt đi giữa 2 đội, Verdy thắng 5-3 và phong độ hiện tại của CLB này cũng rất tích cực với 3 trận bất bại. Tuy nhiên, sự khởi sắc của Consadole Sapporo cùng hiệu suất sân nhà gần đây rất tốt (bất bại 6/7 trận) là cơ sở để tin vào đội bóng của Mihailo Petrovic!

Nhận định hiệp 1 Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Trận này được áp mức cân bằng (0:0) và thống kê cho biết: 5 trận liên tiếp thuộc mẫu vừa nêu Consadole Sapporo đạt thành tích bất bại hiệp 1. Trong khi đó, 6 trận gần đây Tokyo Verdy đều từ hòa tới thua 45 phút đầu. 6/7 trận gần nhất Sapporo tiếp đón Verdy, đội chủ nhà cũng không thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tin vào Consadole Sapporo!

Nhận định diễn biến Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Với tổng cộng 89 bàn (ghi 34 thủng lưới 55), Consadole Sapporo là 1 trong 3 “kho bàn” của giải J1 League mùa này. 6 trận sân nhà mới nhất của Sapporo cũng chứng kiến bình quân hơn xấp xỉ 5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với Tokyo Verdy, họ đang sở hữu chuỗi 5 trận liền phá lưới Sapporo, cả thảy 10 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy

Nhận định Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 149 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Sugeno; Takao, Ieizumi, Okada; Tanaka, Baba, Komai, Suga; Kobayashi, Hasegawa; Omori
  • Tokyo Verdy: Vidotto; Tsunashima, Hayashi, Taniguchi; Miyahara, Onaga, Saito, Miki; Someno, Yamami, Kimura

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X