Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 11/11 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima
Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Consadole Sapporo sẽ có cuộc đón tiếp Sanfrecce Hiroshima vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 32 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội khách rất cần một chiến thắng để vào top đầu.

Consadole Sapporo những năm qua thường chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Bước sang mùa giải năm nay, họ có khởi đầu rất tốt và từng có thời gian nằm trong top đầu. Tuy vậy, từ giữa năm thì đội bóng này bất ngờ tụt dốc không phanh, và rơi xuống vị trí thứ 14. Dù vẫn còn hơn vị trí xuống hạng đến 8 điểm nhưng trên lý thuyết Sapporo vẫn chưa thật sự an toàn.

Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Nhật Bản với 8 chức vô địch quốc gia, lần gần nhất là vào năm 2015. Những mùa gần đây, đội bóng này vẫn chơi tốt và thường xuyên vào nhóm top đầu. Mùa 2023 năm nay, họ thi đấu không quá ấn tượng thời gian đầu nhưng cuối mùa đã tăng tốc mạnh mẽ (thắng 6 trong 9 trận gần nhất) và vươn lên vị trí thứ 5, chỉ còn cách hạng 3 (được dự AFC Champions League) có 3 điểm.

Có thể dễ dàng nhận ra 2 đội đang có phong độ trái ngược nhau hoàn toàn, vì thế nên đặt niềm tin vào Sanfrecce Hiroshima.

  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima -1/2

Tổng bàn thắng trận Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Sanfrecce Hiroshima thời gian thi đấu khá chắc chắn trên sân khách, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít. Theo thống kê, 6 trong 7 chuyến làm khách gần nhất của đội này chỉ có đối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, ta có thể đoán rằng trận tới sẽ diễn ra chặt chẽ, không xuất hiện nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima: 0 - 2

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây của Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

  • Consadole Sapporo (3-4-1-2): Shun Takagi, Shunta Tanaka, Daihachi Okamura, Akito Fukumori, Lucas Fernandes, Takuma Arano, Seiya Baba, Daiki Suga, Yuya Asano, Ryota Aoki, Yoshiaki Komai
  • Sanfrecce Hiroshima (3-4-2-1): Keisuke Osako, Tsukasa Shiotani, Hayato Araki, Sho Sasaki, Shuto Nakano, Takumu Kawamura, Makoto Mitsuta, Shunki Higashi, Mutsuki Kato, Ezequiel, Douglas Vieira

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X