Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 11h00 ngày 28/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga thuộc J1-League/VĐQG Nhật Bản 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Giải J1 League VĐQG Nhật Bản 2024 đang đi vào giai đoạn “về đích” và nguy cơ xuống hạng đã ở ngay trước mắt Consadole Sapporo. HIện đứng áp chót BXH với 26 điểm sau 31 vòng đấu, Sapporo kém vị trí an toàn gần nhất (Shonan Bellmare, thứ 17) tới 6 điểm. Chỉ còn 7 trận cuối cùng cho những nỗ lực ngược dòng trụ hạng của thầy trò HLV Mihailo Petrović.

Bài test tiếp theo của Consadole Sapporo là 90 phút sân nhà chạm trán Kyoto Sanga. Đây là đối thủ mà Sapporo đã thua 0-2 ở trận lượt đi (sân khách) hồi giữa tháng Sáu. Tuy nhiên, tại sào huyệt của mình Sapporo sở hữu bản thành tích đối đầu rất tốt trước Kyoto Sanga với 4 thắng lợi liên tiếp kể từ năm 2016. Vấn đề là Sapporo vừa đứt mạch bất bại sân nhà khi thua Tokyo Verdy.

Trong khi đó, Kyoto Sanga đang cho thấy phong độ khởi sắc ấn tượng. Đội của HLV Cho Kwi-jae hiện có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5). Bảy chuyến làm khách vừa qua ở (các) giải quốc nội, Sanga thắng tới 6. Với 38 điểm sau 30 trận, Sanga hơn “vùng nguy hiểm” tới 6 điểm. Hiệu suất tốt cộng thêm tâm lý thoải mái, 3 điểm tại Sapporo là trong khả năng đội khách.

Nhận định hiệp 1 Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Consadole Sapporo không thắng và không thể ghi bàn trong 45 phút đầu ở 5 trận chính thức gần nhất. Tại sào huyệt của mình, Sapporo cũng “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao 4/5 trận vừa qua. Trong khi đó, chuỗi 6 trận bất bại mới đây của Kyoto Sanga chứng kiến thầy trò HLV Cho Kwi-jae đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Với 57 bàn thua, Consadole Sapporo là hàng thủ tệ thứ 2 J1 League mùa này, chỉ ít hơn duy nhất bét bảng Sagan Tosu (62). Nhưng với 27 lần thủng lưới tại Atsubetsu Park, Sapporo là đội chủ nhà phòng ngự kém nhất. 5 trận vừa qua của Sapporo chứng kiến bình quân 4 bàn mỗi 90 phút, trong khi Kyoto Sanga “nổ” tới 9 pha lập công từ 3 chuyến làm khách mới đây.

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 11h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Nhận định Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 11h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo
Nhận định Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 11h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Sugeno; Takao, Ieizumi, Okada; Tanaka, Baba, Komai, Suga; Kobayashi, Hasegawa; Omori
  • Kyoto Sanga: Sung Yun; Miyamoto, Suzuki, Tawiah, Misao; Yonemoto, Fukuoka, Hirato; Tulio, Elias, Hiraga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X