Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kataller Toyama 17h30 ngày 5/6 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 05/06/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kataller Toyama thuộc cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kataller Toyama

Consadole Sapporo vs Kataller Toyama
Consadole Sapporo vs Kataller Toyama

Tiếp tục trượt dài trong cơn khủng hoảng, Consadole Sapporo vừa phơi áo tâm phục khẩu phục 3-5 trong chuyến làm khách của tân binh Tokyo Verdy. Vậy là, đội bóng này tiếp tục giậm chân ở dưới đáy BXH giải VĐQG Nhật Bản.

Tạm thời bỏ qua cơn khủng hoảng tại J1-League khi để thua tới 10/17 vòng đấu (chỉ thắng 2), Consadole Sapporo đã có 2 trận đấu ở mức ổn trước Azul Claro Numazu và Nagano tại sân chơi cúp Liên đoàn. Khá trùng hợp và may mắn khi cả hai đối thủ này đều đang chơi cùng hạng 3 với Kataller Toyama.

Phía đối diện, Kataller Toyama cũng vừa trải qua một vòng đấu không như ý tại giải hạng 3: thất bại trên sân của Azul Claro Numazu. Đi qua gần một nửa chặng đường của mùa giải 2024, đoàn quân của HLV Michiharu Otagiri có thành tích không đủ để cạnh tranh tấm vé thăng hạng lên chơi ở J2-League.

Tuy nhiên tại đấu trường cúp Liên đoàn, Kataller Toyama đã lần lượt đánh bại hai đối thủ đang chơi giải hạng 2 là Montedio Yamagata và Shimizu S-Pulse trước khi tạo ra cơn địa chấn trước nhà ĐKVĐ J1-League Vissel Kobe tại vòng 3. Dĩ nhiên Kataller Toyama đều phải nằm dưới trong cả 3 trận.

11 lần gặp nhau trước đây, Consadole Sapporo áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu với 6 chiến thắng trong khi con số này bên phía Kataller Toyama chỉ là 1. Đẳng cấp của đội bóng đang chơi tại giải VĐQG cùng lợi thế sân nhà khiến đoàn quân của HLV Mihailo Petrovic được đánh giá cao hơn nhưng phong độ lẫn tinh thần lại ủng hộ Kataller Toyama nên hoàn toàn có lý do để chờ đợi bất ngờ tiếp theo từ đội bóng này.

  • Lựa chọn: Kataller Toyama (tối thiểu không thua 90 phút)

Nhận định tổng bàn thắng Consadole Sapporo vs Kataller Toyama

16 bàn thắng sau 17 trận đấu tại J1-League không phải thống kê đủ để hy vọng vào một ngày thi đấu tưng bừng của Consadole Sapporo dù ở trận đấu tới đây, đại diện Hokkaido được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Hơn nữa, sự thận trọng dành cho các học trò HLV Mihailo Petrovic cũng không thừa khi hàng thủ của họ thường xuyên “biếu” bàn thắng cho đối thủ. Với Kataller Toyama, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu chặt chẽ giống như những gì họ đã thể hiện tại cúp Liên đoàn. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo 1-1 Kataller Toyama (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Kataller Toyama 17h30 ngày 56 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Kataller Toyama

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Kataller Toyama

Consadole Sapporo vs Kataller Toyama
 
Consadole Sapporo vs Kataller Toyama
 

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno; Seiya Baba, Daihachi Okamura, Toya Nakamura; Tomoki Kondo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Daiki Suga; Yuki Kobayashi, Supachok Sarachat; Yoshiaki Komai.
  • Kataller Toyama (4-2-3-1): Tomoki Tagawa; Shimpei Nishiya, Yuki Kawakami, Junya Imase, Akira Osako; Gabriel Nascimento, Hiroya Sueki; Daichi Matsuoka, Tsubasa Yoshihira, Yoshiki Takahashi; Shosei Usui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X