Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Consadole Sapporo vs Kashima Antlers
Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Mùa giải khởi đầu kém cỏi của Consadole Sapporo vừa xuất hiện một điểm sáng. Thắng lợi sau loạt luân lưu 11m trên sân Nagano ở trận “chung kết” nhóm 10 Vòng 3 Cúp Liên đoàn Nhật Bản đã đưa CLB này vào vòng play-off. Đoàn quân của HLV Mihailo Petrović cần phải tiếp tục giữ vững bản lĩnh đó cho hành trình ngược dòng tại giải VĐQG J1 League.

Trên BXH, Consadole Sapporo đang đứng thứ 2… từ dưới lên với 11 điểm sau 15 vòng thắng 2, hòa 5 và thua 8. J1 League mùa này sẽ có 3 suất xuống hạng trực tiếp và hiện khoảng cách giữa Consadole Sapporo và vị trí an toàn cuối cùng (17, Sagan Tosu) là 3 điểm. Vòng 16 trưa mai, Consadole Sapporo đá sân nhà và bài test dành cho họ là Kashima Antlers.

Với Kashima Antlers, hành trình tại Cúp Liên đoàn của họ đã kết thúc vào giữa tuần qua, với thất bại 0-2 trước Machida Zelvia ở “chung kết” nhóm 4. Trận thua này cũng đặt dấu chấm hết cho mạch bất bại (6 trận, thắng 5) của Kashima khởi đi từ cuối tháng Tư. Tại giải VĐQG, Kashima đang giữ Top 3 BXH với 29 điểm, kém 3 điểm so với đầu bảng Machida.

Cán cân đối đầu gần đây giữa 2 đội đang lệch hẳn về phía Kashima Antlers với 8 trận liền bất bại, thắng 5 và hòa 3. Đúng là Kashima vừa thua Machida nhưng nếu chỉ xét J1 League, CLB này đang có mạch toàn thắng 3 vòng đấu sân khách liên tiếp. Sapporo không thắng 8/10 trận sân nhà mới nhất, là đối thủ vừa miếng để khách tìm lại khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định hiệp 1 Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Trong chuỗi 8 trận bất bại trước Consadole Sapporo kể từ năm 2021, Kashima Antlers luôn từ hòa (3) tới thắng (5) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 vòng đấu J1 League mới đây, Kashima cũng đạt thành tích bất bại 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Sapporo đã "thua" hiệp 1 ở 3 trong 4 trận chính thức vừa qua. Khách là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Kashima Antlers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Kashima Antlers đang sở hữu chuỗi 4 vòng đấu sân khách liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. 5 cuộc đụng độ gần nhất với Consadole Sapporo, Kashima cũng phá lưới đối thủ 12 bàn. Về phía Sapporo, họ là hàng thủ kém thứ 2 toàn giải với tổng cộng 28 lần thủng lưới. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc trận này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Kashima Antlers: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Sugeno, Baba, Okamura, Suga, Kondo, Aoki, Miyazawa, Arano, Asano, Komai, Suzuki
  • Kashima Antlers: Hayakawa, Nono, Ueda, Tsukui, Anzai, Higuchi, Sano, Parede, Nakama, Suzuki, Cavric

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X