Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 3/5 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Ba 02/05/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Consadole Sapporo vs Kashima Antlers
Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Consadole Sapporo trong những năm qua thường chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng nên đội bóng này không được đánh giá cao. Sang đến mùa này, họ cũng không thể hiện sự tiến bộ nào khi vẫn ở vị trí quen thuộc. Sau 10 vòng đấu, Consadole Sapporo thắng 3, hòa 4 và thua 3 trận, tạm xếp thứ 10. Hồi cuối tuần trước, họ gặp đối thủ Yokohama FC và bị lọt lưới từ rất sớm nhưng sau đó do tận dụng tốt sự thiếu kinh nghiệm của đối thủ nên đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Kashima Antlers từng là thế lực cực mạnh của bóng đá Nhật Bản với 6 lần đăng quang (cao nhất lịch sử giải đấu). Tuy vậy, những năm gần đây ‘Bầy Hươu’ lại bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Bước sang mùa giải này, Antlers lại có khởi đầu khá tệ. Họ thắng 4, hòa 1 nhưng nhận đến 5 thất bại sau 10 vòng đấu, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Sapporo nhưng hơn về hiệu số. 2 vòng gần nhất, họ đã bỏ túi chiến thắng trước Albirex Niigata và Gamba Osaka, ghi được 6 bàn thắng mà không lọt lưới bàn nào.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Sapporo dù được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế của họ. Tại đây, đội bóng Hokkaido mới thắng được 1 trong 4 trận trong khi nhận về đến 2 thất bại. Kashima Antlers có thành tích tạm ổn trên sân khách khi đã thắng 3/5 trận mùa này. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Kashima Antlers +0

Tổng bàn thắng trận Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Consadole Sapporo có hàng công rất mạnh khi ghi được đến 20 bàn sau 10 trận, đứng thứ nhì giải đấu. Tuy nhiên, hàng thủ họ lại chơi thiếu chắc chắn khi cũng để lọt lưới từng ấy bàn thua. Do đó, có thể thấy các trận đấu của họ diễn ra vô cùng cởi mở khi xuất hiện trung bình 4 bàn/trận. Có thể thấy trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Kashima Antlers: 1 - 2

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Kashima Antlers:

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Consadole Sapporo vs Kashima Antlers:

Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo
Nhận định Consadole Sapporo vs Kashima Antlers 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Kashima Antlers:

  • Consadole Sapporo (3-4-1-2): Takanori Sugeno, Shunta Tanaka, Daihachi Okamura, Toya Nakamura, Takuro Kaneko, Takuma Arano, Akito Fukumori, Daiki Suga, Yuya Asano, Yoshiaki Komai, Tsuyoshi Ogashiwa
  • Kashima Antlers (3-4-1-2): Mitchell Langerak, Yuki Nogami, Shinnosuke Nakatani, Haruya Fujii, Takuya Uchida, Sho Inagaki, Takuji Yonemoto, Ryoya Morishita, Mateus, Kensuke Nagai, Kasper Junker

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X