Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Congo vs Morocco 2h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Congo vs Morocco thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Congo vs Morocco

Congo vs Morocco
Congo vs Morocco

Với vị thế của đội bóng không thể vượt qua vòng loại AFCON Cup 2023, không bất ngờ khi Congo chẳng làm nên trò trống gì ở ngày ra quân tại bảng E giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi khi để thua Zambia 2-4. Sau đó ở đợt tập trung hồi tháng 3 vừa rồi, thầy trò HLV Isaac N'Gata đã có trận hòa 1-1 trước đối thủ được đánh giá “mâm trên” là Gabon nhưng đó cũng chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Tính ra ở 10 lần ra sân gần nhất (3 giao hữu), Congo chỉ thắng 1 (thua 5).

Góp mặt ở bảng đấu với sự hiện diện của Morocco (đối thủ ở lượt trận sắp tới), Zambia, Niger và Tanzania, có thể nói hành trình mang tên vòng loại World Cup 2026 chỉ có tính chất “minh họa”. Bởi khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp của thầy trò ông N'Gata gần như không có.

Phía đối diện, Morocco vừa có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Zambia. Đây có thể không phải trận thắng làm “đã mắt” các CĐV nhà nhưng điều quan trọng hơn cả là thầy trò HLV Walid Regragui đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lần ra sân. Quả thực có thể nói nếu không phải Morocco, không cái tên nào khác tại bảng E đủ thực lực giành vé sớm vào giai đoạn 2.

Không chỉ  vượt trội so với những cái tên còn lại, Morocco cũng cho thấy sự ổn định cùng bản lĩnh của đội bóng hàng đầu tại lục địa đen. 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, “Sư tử Atlas” phải nhận đúng 1 thất bại (thắng 8).

Cùng với đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cuộc chiến không cân sức. 5 lần gặp nhau trước đây, Congo chưa một lần ca khúc khải hoàn (thua 3). Điều mà NHM chờ đợi ở 90 phút sắp tới không phải 3 điểm dành cho Morocco mà là cái cách thầy trò HLV Walid Regragui vượt qua đối thủ như thế nào mà thôi.

Nhận định diễn biến Congo vs Morocco

Congo đương nhiên không có cơ sở để chủ động chơi mạo hiểm. Thế nhưng ngay cả khi tập trung cho mặt trận phòng ngự thì với 4 bàn thua đã phải nhận trong ngày ra quân trước Zambia, có lẽ không nhiều người dám đặt niềm tin vào một thế trận chặt chẽ cũng như hạn chế được số lần vào lưới nhặt bóng của đại diện Trung Phi. Trong khi đó, đây là chuyến đi mà Morocco sẽ quyết tâm hơn cho một chiến thắng mãn nhãn để bù đắp lại trận thắng chưa được đã mắt trước Zambia cách đây vài hôm.

Dự đoán kết quả

Congo 1-4 Morocco

Thành tích đối đầu

Nhận định Congo vs Morocco 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Congo vs Morocco

Thành tích gần đây

Nhận định Congo vs Morocco 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Congo
Nhận định Congo vs Morocco 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Morocco

Đội hình dự kiến

  • Congo (4-3-3): Owen-Cesaire Matimbou; Ravy Tsouka Dozi, Bryan Passi, Christ Makosso, Yhoan Andzouana; Gaius Makouta, Fred Jose Dembi, Antoine Makoumbou; Dylan Bahamboula, Mons Bassouamina, Silvere Ganvoula.
  • Morocco (4-2-3-1): Yassine Bounou; Achraf Hakimi, Nayef Aguerd, Romain Saiss, Yahia Attiyat Allah; Sofyan Amrabat, Oussama El Azzouzi; Hakim Ziyech, Eliesse Ben Seghir, Brahim Diaz; Youssef En Nesyri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X