Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Comoros vs Zambia 17h00 ngày 2/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Comoros vs Zambia thuộc COSAFA Cup 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Comoros vs Zambia

Comoros vs Zambia
Comoros vs Zambia

Với 7 lần lên ngôi vô địch, trong đó có 2 năm liên tiếp gần đây (2022 và 2023), Zambia bước vào COSFA Cup 2024 với mục tiêu và quyết tâm cao. Thế nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Avram Grant lại được coi là thảm họa khi họ thất bại cùng tỷ số 0-2 trước cả Kenya lẫn Zimbabwe. Thành tích này khiến Zambia sắp trở thành cựu vương dù vòng bảng vẫn chưa kết thúc.

Bởi muốn có vé đi tiếp, họ phải đánh bại Comoros ở lượt trận cuối cùng với tỷ số cách biệt từ . . . 5 bàn trở lên. Với những gì đang thể hiện, đây là nhiệm vụ bất khả thi. Nên nhớ, tại vòng loại World Cup 2026, Zambia cũng đá cực tệ khi thua liên tiếp cả 2 trận trước Morocco lẫn Tanzania. Như vậy, tính trên tất cả các đấu trường, Zambia đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp

Phía bên kia sân, sau trận ra quân thất bại trước Zimbabwe, Comoros đã thi đấu rất xuất sắc ở lượt trận thứ 2 với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Kenya. Hiện tại, bảng B, họ đang có 3 điểm, xếp ở vị trí  thứ 2 và chỉ cần 1 kết quả hòa trước Zambia là đủ để có vé đi tiếp. Nhiệm vụ này hoàn toàn khả thi khi lần đụng độ gần nhất, Comoros chia điểm với Zambia.

Nhận định hiệp 1 Comoros vs Zambia

Màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ COSAFA Cup có kết quả hòa không bàn thắng trước giờ nghỉ. 5 trận vừa qua của Comoros, có 3 trận khép lại 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi và liên tiếp 4 trận gần đây, Zambia không một lần ghi bàn trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Comoros vs Zambia

Toàn bộ 3 lần ra sân gần đây của Comoros khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Hàng công Zambia không ghi bàn cả 3 trận vừa qua và tất cả đều kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có không quá 2 bàn. Rất có thể trận đấu này cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Comoros vs Zambia: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Comoros vs Zambia 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Comoros vs Zambia

Thành tích gần đây Comoros vs Zambia

Nhận định Comoros vs Zambia 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Comoros 
Nhận định Comoros vs Zambia 17h00 ngày 27 (COSAFA Cup 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Zambia

Đội hình dự kiến:

  • Comoros: Anzimati, Zamir, Mohamed, Tarek, Abdoul Anziz, Hadji, Ali Mze, Ahmed, Assane, Youssouf, Djambae
  • Zambia: Kalumba, Chilongoshi, Banda, Kanguluma, Phiri, Chinga, Chapa, Siankombo, Tembo, Simukonda, Kangwanda

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X