Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Comoros vs Gambia 22h00 ngày 4/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Ba 03/09/2024 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Comoros vs Gambia thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Comoros vs Gambia

Comoros vs Gambia
Comoros vs Gambia

Comoros đối đầu với Gambia tại Sân vận động Ben Ahmed El Abdi là cặp đấu thuộc lượt ra quân bảng A Vòng loại CAN 2025. Bảng A ngoài Comoros cùng Gambia còn có sự hiện diện của 2 đội  Madagascar và Tunisia.

Comoros bước vào vòng loại CAN sau chiến dịch COSAFA Cup (Giải Vô địch các quốc gia khu vực Nam Phi) khá ấn tượng khi giành hạng tư chung cuộc. Trước đó, đoàn quân của HLV Stefano Cusin cũng thể hiện tuyệt vời ở VL World Cup 2026 Khu vực châu Phi, với thành tích thắng 3/4 trận và dẫn đầu bảng đấu (bảng I) của họ.

Comoros đã tham gia bảy chiến dịch vòng loại CAN kể từ lần đầu tiên góp mặt năm 2010 nhưng chỉ có duy nhất 1 lần giành quyền dự VCK, giải 2022, nơi họ dừng bước ở vòng 1/8. Vì thế có thể hiểu được, quyết tâm hướng tới lần thứ 2 dự VCK giải CAN của thầy trò Stefano Cusin lớn đến như thế nào.

Trong khi đó, Gambia đang trải qua quãng thời gian sa sút. Ngoài việc bị loại ở Vòng bảng CAN 2024 với 3 trận toàn thua, đội tuyển này cũng đang “lâm nguy” tại chiến dịch Vòng loại World Cup. Cụ thể tại bảng F, Gambia mới chỉ có được 3 điểm sau 4 lượt đấu, đứng áp chót BXH kém 6-7 điểm so với Top 2.

Gambia đã thua 4/5 và 7/10 chuyến làm khách gần nhất, gần như trái ngược với hiệu suất bất bại 4/6 trận sân nhà vừa qua của Comoros. Rõ ràng, chủ nhà Comoros là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 Comoros vs Gambia

Comoros đã không thể ghi bàn hiệp 1 trong 3 trận sân nhà liên tiếp. Tuy nhiên, một thống kê với mẫu lớn hơn cho biết, Comoros sạch lưới 45 phút đầu 8/12 trận sở hữu địa lợi gần đây. Về phía Gambia, 10 chuyến làm khách mới nhất chứng kiến đội tuyển có biệt danh “Bò Cạp” trải qua 9 lần “im tiếng” khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Comoros vs Gambia

7 trong 8 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ trên cơ của Comoros, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Toàn bộ 8 trận đó, Comoros không một lần “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Phía bên kia chiến tuyến, Gambia thậm chí đã “tịt ngòi” ở 4/5 chuyến hành quân xa mới đây. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến này khan hiếm các tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Comoros vs Gambia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Comoros vs Gambia

Nhận định Comoros vs Gambia 22h00 ngày 49 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích gần đây của đội Comoros
Nhận định Comoros vs Gambia 22h00 ngày 49 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Gambia

Đội hình dự kiến:

  • Comoros: Boina; Omari, Zahary, Soilihi, Boura; Bourhane, Madji, Ahmed, Selemeni, Maolida; Fardou
  • Gambia: Jarjue; Colley, J Ceesay, Gomez, Njie; Adams, A Ceesay, Barrow, Fadera, Minteh, Sidibeh

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X