Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Como vs Cosenza 1h30 ngày 11/5 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 10/05/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Como vs Cosenza thuộc giải Hạng 2 Italia 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Como vs Cosenza

Como vs Cosenza
Como vs Cosenza

Kiểm soát bóng vượt trội (74%) nhưng không thể tạo ra sự khác biệt ở khâu giải quyết trận đấu, Como vừa có trận hòa “chấp nhận được” trên sân của Modena. Nói là chấp nhận được bởi chí ít thầy trò HLV Osian Roberts vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé thăng hạng trực tiếp còn lại với Venezia (một suất đã chính thức thuộc về Parma). Nhiều hơn đại diện xứ Veneto 2 điểm nhưng thua về cả thống kê đối đầu lẫn hiệu số bàn thắng bại (+18 so với +24), chiến thắng trước Cosenza ở ngày hạ màn tới đây được xem là nhiệm vụ bắt buộc với đại diện vùng Lombardy.

Thực ra 8 vòng đấu gần nhất ở giải hạng 2, phong độ của Como là khá thuyết phục với 6 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Kể từ khi bước sang tháng 3, cũng chưa đội khách nào có điểm rời Stadio Giuseppe Sinigaglia. Tính rộng hơn từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, các học trò ông Roberts thắng 12/18 lần đón khách (chỉ thua 2), thành tích chỉ thua mỗi Venezia và Parma nhưng hai đội này đã chơi đủ số trận sân nhà.

Trong khi đó, Cosenza vừa tự tay đóng sập cánh cửa chen chân vào top 8 cùng tấm vé đá Playoff thăng hạng khi hòa 2-2 trên sân nhà trước Spezia. Dù đó đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp (thắng 3) của thầy trò HLV William Viali song tất cả đã quá muộn màng khi mà giai đoạn dài trước đó, họ chơi không tốt.

Với một đội bóng đã hết động lực, thống kê dường như chỉ mang tính tham khảo nhưng dù thế nào vẫn phải nhắc đến thông tin rằng các học trò ông Viali không phải đội giỏi đá sân khách khi chỉ có 6 chiến thắng/18 chuyến hành quân (thua 6).

Trong trận lượt đi mùa này ngay trên sân nhà, Cosenza phơi áo 1-2 trước Como. Ở lần làm khách tại Stadio Giuseppe Sinigaglia trong mùa giải năm ngoái, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn khi họ thảm bại 1-5. Đây là thời điểm đại diện vùng Lombardy buộc phải thắng để lấy vé lên chơi ở Serie A trong khi đội quân của HLV William Viali đã hết động lực, chỉ yếu tố này cũng đủ nói lên đây sẽ là một trận thắng cách biệt cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Como

Nhận định tổng bàn thắng Como vs Cosenza

So với những đội bóng đang góp mặt ở top đầu, Como không sở hữu thống kê ghi bàn quá vượt trội với 57 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta khá kỳ vọng vào một ngày thi đấu bùng nổ của các học trò HLV Osian Roberts ở lần đón khách này. Ngoài động lực là tấm vé thăng hạng, hàng công của Como nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận ở 5 lần đón khách gần nhất. Thêm vào đó, việc Cosenza đã hết mục tiêu lại càng khiến thế trận trở nên cởi mở.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Como 3-1 Cosenza

Thành tích đối đầu

Nhận định Como vs Cosenza 1h30 ngày 115 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Como vs Cosenza

Thành tích gần đây Como vs Cosenza

Nhận định Como vs Cosenza 1h30 ngày 115 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Como 
Nhận định Como vs Cosenza 1h30 ngày 115 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Cosenza

Đội hình dự kiến:

  • Como (4-2-3-1): Adrian Semper; Alessio Iovine, Edoardo Goldaniga, Federico Barba, Marco Sala; Alessandro Bellemo, Matthias Braunoder; Gabriel Strefezza, Patrick Cutrone, Lucas Da Cunha; Alessandro Gabrielloni.
  • Cosenza (3-5-2): Leonardo Marson; Andrea Meroni, Michele Camporese, Alessandro Fontanarosa; Manuel Marras, Idriz Voca, Giacomo Calo, Mirko Antonucci, Tommaso D'Orazio; Francesco Forte, Gennaro Tutino.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X