Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Seattle Sounders 6h30 ngày 8/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Seattle Sounders thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Seattle Sounders

Columbus Crew vs Seattle Sounders
Columbus Crew vs Seattle Sounders

Columbus Crew đang có phong độ ấn tượng kể từ tháng 8, đỉnh cao là chiến thắng 3-1 trước Los Angeles FC để lần đầu tiên trong lịch sử đăng quang Concacaf Leagues Cup. Trở lại Nhà nghề Mỹ, Crew tiếp tục có những màn trình diễn chất lượng, khi đánh bại Philadelphia Union (1-0) trên sân khách và vùi dập New York City 4-2 sân nhà.

Như vậy, Columbus Crew đã bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 7 khúc khải hoàn. Đội bóng của HLV Wilfried Nancy hiện đang xếp thứ ba miền Đông với 49 điểm. Tính toàn giải MLS, Crew đứng thứ 4 BXH, kém 10 điểm so với Inter Miami, nhưng đá ít hơn 2 trận. Họ là hàng thủ tốt thứ 2 (24 bàn thua) và hàng công Top 6 (52 bàn thắng)

Tại sào huyệt của mình, thầy trò Wilfried Nancy cũng sở hữu chuỗi 11 trận từ hòa (2) tới thắng (9) kể từ cuối tháng Sáu. Có thể thấy, “hàng trang” của Columbus Crew trước 90 phút tiếp đón Seattle Sounders sáng mai là rất đầy đặn và chắc chắn. Trong khi đó, đối thủ của họ lại đang đi vào giai đoạn sa sút với 2 thất bại liên tiếp.

Về mặt nhân sự, Columbus Crew chỉ có duy nhất 1 sự vắng mặt, đó là thủ môn dự bị Evan Bush. Cucho Hernandez , người đã đóng góp vào 22 bàn thắng trong mùa giải này (13 bàn thắng, chín pha kiến tạo), dự kiến sẽ bắt đầu ở vị trí tiền đạo cùng với Christian Ramirez. Với Sounders, đội khách không có sự phục vụ của tiền vệ Braudilio Rodrigues do chấn thương gân.

Nhận định hiệp 1 Columbus Crew vs Seattle Sounders

Kể từ năm 2015, Columbus Crew bất bại hiệp 1 toàn bộ 9 trận gặp Seattle Sounders. 5 trận chính thức vừa qua, Crew cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Về phía Seattle Sounders, đội bóng này đã không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 3 trong 4 trận vừa qua. Chủ nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Seattle Sounders

Crew ghi bàn trong mọi trận đấu chính thức kể từ thất bại 3-0 trước Pachuca trong trận chung kết CONCACAF Champions Cup hồi tháng 6. Họ cũng “nổ” ba pha lập công trở lên trong 6/7 trận sân nhà gần đây nhất. Với Seattle Sounders, trước trận thua Portland Timbers 0-1 đầu tháng Chín, CLB này có mạch 6 vòng đấu làm khách liên tiếp ghi bàn.

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs Seattle Sounders: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Columbus Crew vs Seattle Sounders 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây Columbus Crew vs Seattle Sounders

Nhận định Columbus Crew vs Seattle Sounders 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew 
Nhận định Columbus Crew vs Seattle Sounders 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders

Đội hình dự kiến:

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Nagbe, Matan, DeJuan Jones; Rossi; Ramirez, Hernandez
  • Seattle Sounders: Thomas; A Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Vargas, Paulo; C Roldan, Rusnak, Rothrock; Morris

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X