Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 01/09/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 1/9 Nhà nghề Mỹ 2024, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs New York City FC

Columbus Crew vs New York City FC
Columbus Crew vs New York City FC

Kết thúc gần 1 tháng tranh tài ở Leagues Cup và trở về với vị thế của “kẻ mạnh nhất”, Columbus Crew vừa mang về chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa khi vượt qua Philadelphia Union trên sân của đối thủ. Đây cũng là lời khẳng định đanh thép của thầy trò HLV Wilfried Nancy rằng họ đã sẵn sàng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa. Kể từ sau cú “ngã ngựa” khá bất ngờ trên sân của Atlanta hôm 21/7, đại diện bang Ohio đã có 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (1 giao hữu).

Trên BXH miền Đông lúc này, Columbus Crew chỉ đứng sau hai cái tên là Inter Miami và FC Cincinnati. Thế nhưng với việc mới đá 24 trận và mang về 13 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 4 trận thua, đoàn quân của ông Nancy đang còn nguyên cơ hội vượt mặt FC Cincinnati và thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội bóng của Lionel Messi. Không phải đội bóng đá sân nhà tốt nhất tại MLS năm nay nhưng đánh bại nhà ĐKVĐ tại Lower.com Field chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Sau chặng đường đã qua, Columbus Crew chỉ thua 1/11 trận sân nhà (thắng 6).

Phía đối diện, New York City FC sau khi dừng bước trước chính Columbus Crew ở tứ kết Leagues Cup vừa có thêm một trận hòa như thua trên sân nhà trước Chicago Fire. Với việc được chơi tại sào huyệt Yankee Stadium và có 2 bàn thắng sau hơn 20 phút, tưởng chừng đoàn quân của HLV Nicholas Cushing sẽ dễ dàng nuốt chửng đối thủ nhưng sau cùng họ chỉ có duy nhất 1 điểm. Chỉ tính riêng tại MLS, đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của New York City (dù chỉ thua 1).

Với 11 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 9 trận thua, New York City đang tạm đứng thứ 5 trên BXH miền Đông. Tấm vé vào vòng Playoff đang ở rất gần thầy trò ông Cushing khi họ nhiều hơn vị trí thứ 10 của Philadelphia Union tới 12 điểm. Thế nhưng nếu không cải thiện khả năng đá sân khách, New York City có lẽ cũng chỉ “làm nền” cho những đội bóng khác ở giai đoạn sau. 13 lần hành quân từ đầu mùa, họ thắng 3 (thua 6).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu những mùa giải gần đây cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía Columbus Crew. 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng vừa vô địch Leagues Cup bất bại với 3 chiến thắng. Với quá nhiều bất lợi đang phải đối mặt, xem ra thất bại là điều không thể tránh khỏi với đoàn quân của HLV Nicholas Cushing sau chuyến đi lần này.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs New York City FC

Sau một hành trình căng sức ở Leagues Cup, Columbus chắc chắn sẽ có những toan tính cho mục tiêu dài hơi là bảo vệ ngôi vương ở MLS. Thế nên dù sở hữu một trong những hàng công mạnh nhất giải với 48 lần điền tên lên bảng điện tử thì đây cũng là trận đấu mà đoàn quân của HLV Wilfred Nancy khó lòng mang đến một màn trình diễn bùng nổ. Trong khi đó ở 7 chuyến hành quân gần nhất tại giải quốc nội, New York City chỉ có 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Columbus Crew 2-0 New York City FC

Thành tích đối đầuColumbus Crew vs New York City FC

Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs New York City FC

Thành tích gần đây Columbus Crew vs New York City FC

Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của New York City FC

Đội hình dự kiến

  • Columbus Crew (3-4-2-1): Patrick Schulte; Steven Moreira, Rudy Camacho, Malte Meineche Amundsen; Maximilian Arfsten, Darlington Nagbe, Aiden Morris, Yaw Yeboah; Alexandru Irinel Matan, Diego Rossi; Cucho Hernandez.
  • New York City FC (4-2-3-1): Matt Freese; Tayvon Gray, Thiago Martins, Birk Risa, Kevin O’Toole; James Sands, Keaton Parks; Julian Fernandez, Santiago Rodriguez, Hannes Wolf; Jovan Mijatovic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X