Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs New England Revolution 6h30 ngày 13/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 12/10/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs New England Revolution thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs New England Revolution

Columbus Crew vs New England Revolution
Columbus Crew vs New England Revolution

Columbus Crew đối đầu New England Revolution tại sân Lower.com Field là 1 trong 2 trận đấu hiếm hoi của giải Nhà nghề Mỹ diễn ra trong giai đoạn FIFA Days. Đây cũng là trận sân nhà cuối cùng của Columbus Crew ở giai đoạn chính (regular) của mùa bóng MLS 2024.

Trên BXH miền Đông, Columbus Crew đứng thứ 2 với 60 điểm sau 32 trận thắng 17, hòa 9 và thua 6. Đoàn quân của HLV Wilfried Nancy đã chắc chắn giành suất dự “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup, danh hiệu quan trọng thứ 2 của mùa bóng. Đối với New England Revolution, họ đứng áp chót bảng miền Đông với chỉ 31 điểm và đã hết cơ hội cạnh tranh vé play-off (Top 9).

7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Columbus Crew chỉ thua 1, chính là thất bại trước nhà tân vô địch Inter Miami. Tuy nhiên ngay sau đó, đội của Wilfried Nancy đã phản ứng tích khi giành chiến thắng 3-2 trước Philadelphia Union. Hai trận mới nhất gặp New England Revolution, Columbus Crew đều ca khúc khải hoàn, phá lưới đối thủ tới 7 bàn.

Về phía New England Revolution, sau trận thắng Nashville cuối tháng Chín, CLB này đã trở lại với hình ảnh “ủ dột” quen thuộc khi thua liền 2 vòng đấu vừa qua. New England đã phải nhận thất bại trong 4 chuyến làm khách liên tiếp và sẽ không có ngoại lệ cho họ ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Columbus Crew vs New England Revolution

Ba vòng đấu MLS liên tiếp và 15/16 trận sân nhà gần nhất của Columbus Crew có bàn thắng từ hiệp 1. Trong khi đó, New England Revolution đã thủng lưới trước giờ nghỉ ở 3/ 4 trận sân khách mới đây. Hai cuộc đụng độ mới đây giữa 2 CLB cũng chứng kiến tới 5 pha lập công thuộc 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs New England Revolution

9 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 2 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội. Trong khi Columbus Crew là hàng công tốt thứ 3 Nhà nghề Mỹ mùa này, với 65 bàn, chỉ sau Inter Miami (73) và LA Galaxy (68) thuộc nhóm 5 đội thủng lưới nhiều nhất giải (64 bàn thua). 4 trận sân nhà chính thức mới nhất của Crew đều chạm hoặc vượt mốc 4 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs New England Revolution: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Columbus Crew vs New England Revolution 6h30 ngày 1310 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs New England Revolution

Thành tích gần đây Columbus Crew vs New England Revolution

Nhận định Columbus Crew vs New England Revolution 6h30 ngày 1310 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew
Nhận định Columbus Crew vs New England Revolution 6h30 ngày 1310 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội New England Revolution

Đội hình dự kiến:

  • Columbus Crew: Romero; Cheberko, Camacho, Amundsen; Russell-Rowe, Matan, Nagbe, Jones; Rossi, Ramirez; Hernandez
  • New England Revolution: Ivacic; Bye, Parker, Romney, Mensah; Kaye, Polster; Borrero, C. Gil, Boateng; Vrioni

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X