Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Los Angeles FC 4h00 ngày 10/12 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/12/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Los Angeles FC thuộc giai đoạn tranh chức vô địch giả Nhà Nghề Mỹ 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Los Angeles FC

Columbus Crew vs Los Angeles
Columbus Crew vs Los Angeles

Như vậy, giải Nhà nghề Mỹ đã đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải, đó là trận chung kết giữa Columbus Crew, đứng đầu khu vực Miền Đông và Los Angeles FC, đứng đầu khu vực Miền Tây. Lower.com Field, sân nhà của Columbus Crew là địa điểm tổ chức giải đấu này.

Columbus Crew có một khởi đầu khá ấn tượng tại MLS mùa này, và kết thúc giai đoạn vòng tròn với vị trí thứ thứ 3. Ở giai đoạn Playoff, họ xuất sắc đánh bại những đối thủ mạnh như Atlanta United, Orlando City và đặc biệt là đội bóng cực mạnh Cincinnati dù bị dẫn trước 2 bàn, qua đó giành quyền vào trận chung kết tổng.

Về phía Los Angeles FC, họ cũng có hành trình giá giống Columbus Crew khi đứng thứ 3 ở giai đoạn vòng tròn và thi đấu rất tốt ở giai đoạn Playoff. Đội bóng này lần lượt đánh bại những Vancouver Whitecaps, Seattle Sounders và Houston Dynamo để giành vé vào trận đấu cuối cùng.

Cả 2 đội đều từng đăng quang MLS trước đó. Columbus Crew có 2 lần vào các năm 2008, 2020 trong khi LAFC có 1 lần vào năm ngoái.

Columbus Crew có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ trải qua 14 trận bất bại liên tiếp. Tuy vậy, LAFC cũng rất đáng gờm khi thi đấu trên sân khách với chuỗi 6 trận không thua gần nhất. Tuy nhiên so về mặt đối đầu thì LAFC nhỉnh hơn khi thắng cả 3/3 trận gặp nhau trước đó

  • Lựa chọn: Los Angeles FC +1/4

Tổng bàn thắng trận Columbus Crew vs Los Angeles FC

Los Angeles FC thi đấu khá chắc chắn khi phải làm khách, họ dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng lại phòng ngự rất chắc chắn, rất hiếm khi bị lọt lưới. Tính ra, 7 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, thật khó trông chờ trận tưới sẽ xuất hiện nhiều pha lập công từ 2 đội.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs Los Angeles FC: 0 - 1

Thành tích đối đầu Columbus Crew vs Los Angeles FC

Columbus Crew vs Los Angeles FC
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Columbus Crew vs Los Angeles FC

Nhận định Columbus Crew vs Los Angeles FC 04h00 ngày 1012 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew 
Nhận định Columbus Crew vs Los Angeles FC 04h00 ngày 1012 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs Los Angeles FC

  • Columbus Crew (3-4-3): Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Gressel, Nagbe, Morris, Yeboah; Matan, Hernandez, Rossi.
  • Los Angeles FC (4-3-3): Crepeau; Hollingshead, Murillo, Chiellini, Palacios; Tillman, Sanchez, Acosta; Olivera, Vela, Bouanga.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X