Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs LA Galaxy 6h30 ngày 18/5 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 17/05/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs LA Galaxy thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs LA Galaxy

Columbus Crew vs LA Galaxy
Columbus Crew vs LA Galaxy

Columbus Crew có một khởi đầu khá ấn tượng tại MLS mùa này và từng nằm trong nhóm top đầu khu vực Miền Đông. Tuy vậy, phong độ gần đây của họ là không tốt khi không thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2). Vòng đấu qua, Columbus Crew đã gây thất vọng khi bị Orlando City cầm hòa 2-2 dù dẫn 2 bàn từ sớm.

Trong đó, một LA Galaxy nức tiếng một thời lại có khởi đầu đáng quên tại MLS mùa này. Họ chỉ thắng 2 trong 11 trận đầu trong khi nhận về đến 6 thất bại. Tuy vậy, điều đáng mừng là họ vừa trải qua chiến thắng liên tiếp, một là ở MLS khi đánh bại San Jose Earthquakes 2-1, một là cúp quốc gia khi hạ Seattle Sounders 3-1. Điều này sẽ tạo động lực phần nào cho đội bóng bang Cali ở chuyến làm khách tới.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Columbus Crew có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà, nơi họ chưa thua trận nào mùa này. Ngoài ra, đội bóng của HLV Wilfried Nancy còn có thành tích đối đầu trội hơn khi không thua LA Galaxy ở 5 trận gần nhất được chơi tại Ohio, trong đó giành 3 chiến thắng. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào Columbus Crew hơn.

  • Lựa chọn: Columbus Crew -1/2

Tổng bàn thắng trận Columbus Crew vs LA Galaxy

Hàng công Columbus Crew đang thi đấu vô cùng ấn tượng khi có đến 21 pha lập công sau 11 trận tại MLS mùa này, cao nhất giải đấu. Trong khi đó, hàng thủ LA Galaxy lại tỏ ra khá hớ hênh khi để lọt lưới 18 lần sau từng ấy trận, thuộc 5 top đội thua nhiều bàn nhất giải. Vì vậy, khả năng cao trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng khi đặt lên bàn cân giữa sức công phá và khả năng phòng ngự của 2 bên.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs LA Galaxy: 3 - 1

Thành tích đối đầu Columbus Crew vs LA Galaxy:

Nhận định Columbus Crew vs LA Galaxy 6h30 ngày 185 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs LA Galaxy

Thành tích gần đây của Columbus Crew vs LA Galaxy:

Nhận định Columbus Crew vs LA Galaxy 6h30 ngày 185 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Nhận định Columbus Crew vs LA Galaxy 6h30 ngày 185 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs LA Galaxy:

  • Columbus Crew (3-4-3): Schulte; Moreira, Quinton, Vallecilla; Farsi, Morris, Nagbe, Yeboah; Matan, Cucho, Russell-Rowe
  • LA Galaxy (4-4-2): Bond; Calegari, Caceres, Neal, Aude; Boyd, Delgado, Brugman, Rodriguez; Hernandez, Joveljic

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X