Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Inter Miami 6h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 13/08/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Inter Miami thuộc vòng 1/8 Leagues Cup 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Inter Miami

Columbus Crew vs Inter Miami
Columbus Crew vs Inter Miami

Leagues Cup là giải đấu thường niên giữa các đội bóng thuộc nhà nghề Mỹ (MLS) và VĐQG Mexico. Từ năm 2023, nó được mở rộng để tất cả các đội bóng thuộc 2 giải đấu tham gia. 3 đội dẫn đầu sẽ tham dự Concacaf Champions League, riêng đội vô địch sẽ được vào thẳng vòng 1/16. Columbus Crew đang thi đấu tương đối tốt khi có chiến thắng trước Kansas City 4-0 để giành quyền vào vòng 1/8.

Tại đây họ sẽ đụng độ Inter Miami - nhà ĐKVĐ Leagues Cup nhưng với màn trình diễn hiện tại, không bất ngờ khi Columbus Crew được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, rất có thể đây là trận đấu mà Columbus Crew không thể thắng trong 90 phút. Nên nhớ, Inter Miami cũng đang thi đấu rất ấn tượng với chỉ 2 thất bại trong 11 trận gần đây, thắng 8. Ngoài ra, họ cũng xuất sắc đánh bại Toronto FC để giành quyền đi tiếp.

Xét về thực lực, mặc dù "sinh sau, đẻ muộn" so với Columbus Crew, nhưng Inter Miami hoàn toàn không thua kém đối thủ khi họ sở hữu dàn cầu thủ có kinh nghiệm, từng nhiều năm chinh chiến ở các đội bóng hàng đầu Châu Âu, đặc biệt là Barcelona. Bên cạnh đó, 8 lần đụng độ gần đây, Inter Miami thậm chí còn áp đảo với 4 chiến thắng, 2 lần thất bại bên cạnh 2 kết quả hòa.

Nhận định hiệp 1 Columbus Crew vs Inter Miami

Có tới 19 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 9 trận vừa qua của Columbus Crew. 6 trận gần đây của Inter Miami, kết thúc 45 phút đầu cũng chứng kiến 14 lần lưới rung. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Inter Miami

Toàn bộ 3 lần ra sân vừa qua của Columbus Crew khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 12/13 trận gần đây của Inter Miami cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi trong 90 phút. 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, số bàn thắng được thực hiện cũng vượt mốc 2 và kịch bản tương tự khả năng sẽ ra ở lần tái ngộ này.

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Columbus Crew vs Inter Miami
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs Inter Miami

Thành tích gần đây Columbus Crew vs Inter Miami

Nhận định Columbus Crew vs Inter Miami 6h30 ngày 148 (Concacaf Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew 
Nhận định Columbus Crew vs Inter Miami 6h30 ngày 148 (Concacaf Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Nagbe, Zawadzki, Matan; Ramirez, Rossi; Hernandez
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Jordi Alba; Rojas, Busquets, Redondo; Gressel, Luis Suarez, Gomez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X