Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Springs vs Tulsa 8h00 ngày 5/7 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Springs vs Tulsa thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Springs vs Tulsa

Colorado Springs vs Tulsa
Colorado Springs vs Tulsa

Thắng lợi 1-0 trước Monterey Bay vào cuối tháng Sáu đã giúp Colorado Springs đảm bảo vị trí trong Top 5 BXH miền Tây giải Hạng Nhất Mỹ. Với 24 điểm sau 16 trận, Colorado Springs đang có cơ hội lớn để chiếm vị trí thứ 4 thậm chí là Top 3. Lý do là bởi đoàn quân của HLV James Chambers đang chơi ít hơn 2 đối thủ đứng trên từ 1 đến 2 vòng đấu, trong khi chỉ kém tối đa 2 điểm.

Vòng 18 sáng mai, Colorado Springs đá sân nhà tiếp Tulsa- đội hiện xếp thứ 10 miền Tây. Phong độ gần đây của Tulsa đang có dấu hiệu khởi sắc với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại giành 7/9 điểm có thể. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cả 3 trận đó Tulsa đều được sân nhà. Khi làm khách, đội bóng này thể hiện một hình ảnh hoàn toàn trái ngược, thua liền 3 trận cùng hiệu số bàn thảm hại 0-12.

Tám năm qua, Tulsa cũng chưa từng giành chiến thắng khi làm khách trước Colorado Springs, với 4 thất bại và chỉ 1 kết quả hòa. Trong khi đó, Colorado Springs đang thể hiện phong độ sân nhà hủy diệt với 5 khúc khải hoàn liên tiếp kể từ đầu tháng Năm. Khách yếu bóng vía gặp chủ nhà siêu ổn định, một chiến thắng cho Colorado Springs là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Colorado Springs vs Tulsa

5 bàn thắng đã được ghi trong 45 phút đầu 3 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB. Tại sào huyệt của mình, Colorado Springs đang có mạch 6 trận liền “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Tulsa, họ nhận tới 8 bàn thua hiệp 1 ở 3 chuyến làm khách mới đây. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu nửa đầu trận đấu này khép lại với +1 pha lập công cho Colorado Springs.

Nhận định diễn biến Colorado Springs vs Tulsa

Như trên đã phân tích, Tulsa đang thể hiện hiệu suất phòng ngự vô cùng kém cỏi khi thi đấu sân khách, thể hiện qua việc thủng lưới tới 12 bàn trong 3 chuyến hành quân xa mới đây ở các giải quốc nội. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 6/8 trận gần nhất của Tulsa cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Với Colorado Springs, họ đang sở hữu 6 trận liền “nổ súng” trên sân nhà, cả thảy 12 bàn.

Dự đoán kết quả

Colorado Springs vs Tulsa: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Springs vs Tulsa 8h00 ngày 57 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Springs vs Tulsa

Thành tích gần đây Colorado Springs vs Tulsa

Nhận định Colorado Springs vs Tulsa 8h00 ngày 57 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Springs
Nhận định Colorado Springs vs Tulsa 8h00 ngày 57 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Tulsa

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Springs: Kuzminsky, Lacroix, Mahoney, Seagrist, Agren, Williams, Henriquez, Echevarria, Skundrich, Foster, Beckford 
  • Tulsa: Nelson, Tetteh, Malou, Corrales, Bourgeois, Ruxi Badia, Fernandez, Pearson, Yosef, Epps, Dyer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X