Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Springs vs Orange County 8h00 ngày 16/6 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Springs vs Orange County thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Springs vs Orange County

Colorado Springs vs Orange County
Colorado Springs vs Orange County

Colorado Springs khởi đầu mùa giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024 với với 5 vòng đấu toàn bại, trong đó có 4 trận thua trắng. Tuy nhiên, kể từ cuối tháng Tư đội bóng này đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. Cụ thể, 7 trận USL gần đây nhất, Colorado Springs bất bại, thắng 5 và hòa 2, giành 17 trong tổng số 21 điểm có thể. Chuỗi trận khởi sắc này giúp Colorado Springs tiến thẳng vào Top 8 BXH miền Tây.

Lịch thi đấu vòng tới của Colorado Springs là 90 phút đụng độ đội bóng của Quận Cam Orange County. Tại bảng đấu miền Tây, Orange County đang đứng thứ 5, trên 2 bậc so với Colorado Springs nhưng thực ra chỉ hơn 1 điểm. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại chính là phong độ. Trong khi Colorado Springs đang “bay cao” như đã phân tích bên trên thì Orange County lại sa sút mạnh.

Tính tất cả các đấu trường, Orange County chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất (thua 6). Xét riêng sân khách, đoàn quân của HLV Morten Karlsen đã trải qua 3 thất bại liên tiếp ở giải Hạng Nhất Mỹ. So về đối đầu trực tiếp, Orange County cũng đang lép vế trước Colorado Springs Bằng chứng là 4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB đội bóng Colorado bất bại, thắng tới 3.

Nhận định hiệp 1 Colorado Springs vs Orange County

5 trận liên tiếp và 7 vòng đấu gần nhất trên sân nhà của Colorado Springs, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1. Phía bên kia sân, toàn bộ 8 trận vừa qua của Orange County cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Cuối cùng, cần lưu ý là 3 trận Colorado Springs tiếp Orange County mới đây đều có bàn trong 45 phút đầu,

Nhận định diễn biến Colorado Springs vs Orange County

Colorado Rapids đang có mạch “nổ súng” 4 trận sân nhà liên tiếp. Với Orange County, 7 trận mới đây của đội bóng này cho bình quân hơn 3 bàn mỗi 90 phút. 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại giải Hạng Nhất Mỹ cũng xuất hiện tới 15 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Colorado Springs vs Orange County: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Springs vs Orange County 8h00 ngày 166 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Springs vs Orange County

Thành tích gần đây

Nhận định Colorado Springs vs Orange County 8h00 ngày 166 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Colorado Springs
Nhận định Colorado Springs vs Orange County 8h00 ngày 166 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Orange County

Đội hình dự kiến

  • Colorado Springs: Kuzminsky, Lacroix, Mahoney, Seagrist, Williams, Henriquez, Agren, Foster, Skundrich, Echevarria, Beckford 
  • Orange County: Shutler, Nakkim, Lambe, Powers, Doghman, Pedersen, A.Iloski, Casiple, Scott, M.Iloski, Amang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X