Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs St.Louis 8h30 ngày 23/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 22/04/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs St.Louis trận đấu giải MLS: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu, phân tích tỷ lệ handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs St.Louis

Colorado Rapids vs St.Louis
Colorado Rapids vs St.Louis

Dù đã không còn giữ được phong độ “bá cháy” như tháng đầu tiên của mùa giải (thắng liền 5 trận) nhưng việc St.Louis vẫn giữ được ngôi đầu BXH giải Nhà nghề Mỹ sau 7-8 lượt trận đầu tiên vẫn có thể coi là kỳ tích. Cần biết, đây mới chỉ là mùa đầu tiên St.Louis, đội thành lập cách đây 3 năm, góp mặt ở MLS. Những gì họ đã và đang làm được, nói thẳng ra, là thực sự khó tin!

Sau 2 thất bại liên tiếp ở các lượt đấu 7 và 8, St.Louis đã cho thấy phản ứng tích cực với màn hủy diệt Cincinnati 5-1, để tiếp tục giữ vững tư cách hàng công tốt nhất giải. Các cầu thủ của HLV Bradley Carnell đã nổ tới 20 bàn mùa này, hơn 2 so với đội ghi nhiều bàn thú nhì (Columbus Crew). Vòng 9 sáng mai, St.Louis đá sân khách đụng Colorado Rapids.

Colorado Rapids đang thuộc nhóm cuối BXH, xếp thứ 23/29 đội nhưng phong độ gần đây của họ đang có tín hiệu khởi sắc, không thua liền 4 trận (hòa 3). Với ưu thế địa lợi, Colorado Rapids đương nhiên là cửa trên trận này, chấp 0.5 bàn. Tuy nhiên, cần lưu ý 3 trận sân nhà mới nhất họ bất thắng. Khả năng khách St.Louis ăn điểm ở 90 phút sáng mai vì thế là rất đáng kỳ vọng!

Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 234 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Colorado Rapids vs St.Louis
  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs St.Louis

11 trận liên tiếp tại MLS, Colorado Rapids KHÔNG ghi bàn hiệp 1. Có tới 8 trận trong số này, kết quả 45 phút đầu là 2 con số không tròn trình ở hạng mục bàn thắng. Trên sân nhà, 4 vòng đấu gần nhất của Colorado Rapids cũng có kịch bản 0-0 hiệp 1 y hệt. Với St.Louis họ đã trải qua 2 chuyến làm khách liên tiếp không ghi bàn VÀ giữ sạch lưới ở nửa đầu trận. Chọn Xỉu!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Colorado Rapids vs St.Louis

10 vòng gần nhất của Colorado Rapids chỉ 3 lần có kết quả Tài. 4 trận sân nhà liên tiếp tại MLS, đội bóng này không “nổ” hơn 1 bàn. Thực ra, với 5 pha lập công kể từ đầu giải Colorado Rapids chính là 1 trong 4 đội có thành tích ghi bàn kém nhất MLS 2023. Ở chiều ngược lại, Colorado Rapids cũng không thủng quá 1 bàn ở 8/9 trận sở hữu địa lợi mới nhất. Cửa Xỉu sáng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs St.Louis: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs St.Louis

Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 234 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 234 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Yarbrough; Rosenberry, Abubakar, Wilson; Beitashour, Ronan, Acosta, Nicholson; Barrios, Max; Rubio
  • St Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson; Alm, Vassilev, Lowen, Stroud; Klauss, Gioacchini

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X