Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs St.Louis 8h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs St.Louis

Colorado Rapids vs St.Louis
Colorado Rapids vs St.Louis

Sau thất bại 0-3 trên sân Los Angeles FC, Colorado Rapids đã phản ứng tích cực khi giành chiến thắng 2-1 trước Sporting Kansas ở vòng 21 cuối tuần trước. Thắng lợi này đảm bảo đoàn quân của HLV Chris Armas tiếp tục giữ mình trong Top 4 BXH Miền Tây. Lịch thi đấu sáng mai của Colorado Rapids là 90 phút đụng độ St.Louis trên sân nhà.

Colorado Rapids sẽ không có sự phục vụ của Jackson Travis (mắt cá) và Daniel Chacon (đầu gối) vì chấn thương. Trong khi đó, Kevin Cabral vắng mặt vì án treo giò còn hậu vệ 24 tuổi Moise Bombito chắc chắn chưa kịp hội quân dù ĐT Canada của anh đã bị loại ở tứ kết Copa America.

Phía bên kia sân, St Louis – đội đang đứng thứ 3 từ dưới lên ở bảng đấu miền Tây -  sẽ phải thi đấu mà không có một số cầu thủ chủ chốt bởi lý do thể trạng. Cụ thể gồm: Joakim Nilsson (gân kheo), Rasmus Alm (đầu gối) và Tomas Ostrak (mắt cá chân), Celio Pompeu (cơ háng).

St.Louis vừa có được thắng lợi đầu tiên sau 9 trận chỉ hòa và thua, khi hạ San Jose Earthquakes 2-0. Tuy nhiên, đó là khúc khải hoàn sân nhà còn khi làm khách, họ vẫn là một đội rất kém cỏi. Tính từ tháng Mười năm ngoái, St.Louis đã trải qua 12 trận sân khách liên tiếp bất thắng.

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs St.Louis

11/12 trận sân nhà mới nhất Colorado Rapids từ hòa tới thắng hiệp 1. Cuộc đụng độ đầu tiên với St.Louis ở lượt đi MLS mùa này, Rapids cũng giành phần thắng 1-0 sau giờ nghỉ giải lao. Phía đối diện, St.Louis bất khả thắng 45 phút đầu ở 4 trong 5 chuyến làm khách vừa qua.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs St.Louis

4 trận đấu liên tiếp và 8/9 vòng đấu MLS gần nhất của Colorado Rapids, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 3 trở lên. Tại sào huyệt của mình, Rapids cũng đang thể hiện phong độ khi bàn tương đối thuyết phục với 7/8 trận “nổ” +2 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần St.Louis, 4 chuyến làm khách mới đây đội bóng này “thủng” trung bình 3 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs St.Louis: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs St.Louis

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs St.Louis

Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids 
Nhận định Colorado Rapids vs StLouis 8h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxsoe, Vines; Ronan, Bassett; Harris, Mihailovic, Fernandez; Navarro
  • St.Louis: Burki; Totland, Durkin, Parker, Reid; Blom, Klein, Loewen; Kijima, Thorisson, Vassilev

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X