Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Sporting Kansas 8h30 ngày 5/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Sporting Kansas

Colorado Rapids vs Sporting Kansas
Colorado Rapids vs Sporting Kansas

Vẫn đứng thứ 4 BXH miền Đông MLS 2024 với 31 điểm sau 21 trận nhưng thất bại 0-3 trên sân Los Angeles FC tuần trước đã khiến Colorado Rapids đứt mạch toàn thắng 3 vòng liên tiếp. Bước vào trận đấu với Sporting Kansas sáng mai, Rapids phải đối mặt với khá nhiều tổn thất nhân sự.

Moise Bombito (dự Copa America cùng ĐT Canada), Jackson Travis (gãy xương bàn chân), Daniel Chacon (đầu gối) và Kevin Cabral (treo giò) là 4 cầu thủ chắc chắn vắng mặt phía Colorado Rapids. Trong khi đó, Lamine Diack đã trở lại CLB Ligue 1 Nantes sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Với Sporting Kansas, họ không có Robert Castellanos và Daniel Salloi (mắt cá chân), Remi Walter (đầu gối) và Logan Ndenbe vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước. Felipe Hernandez đang bị đình chỉ vì cáo buộc vi phạm chính sách cá cược của giải đấu.

Các bàn thắng của Tim Leibold và Stephen Afrifa là tất cả những gì Kansas cần để đánh bại Austin 2-0 vào cuối tuần trước. Và đó cũng mới là trận thứ 2 mùa này đoàn quân của HLV Peter Vermes giữ sạch lưới. Hiện Sporting Kansas đang đứng áp chót bảng đấu miền Đông với chỉ 17 điểm.

Nguyên nhân số một cho thành tích khởi đầu tệ hại của Kansas chính là thành tích sân khách kém cỏi. Tính từ cuối tháng Tư, đội bóng này đã trải qua 7 vòng đấu làm khách toàn thua. Colorado Rapids, thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận sân nhà gần nhất, vì thế sáng cửa giành 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Sporting Kansas

10/11 vòng đấu sân nhà gần nhất Colorado Rapids bất bại hiệp 1. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, Rapids cũng đang sở hữu 11 trận từ hòa tới thắng đồng lợi sạch lưới 45 phút đầu khi tiếp đón Sporting Kansas. Phía bên kia sân, chuỗi không thắng sân khách trước giờ nghỉ giải lao của Kansas hiện đã lên tới 11 trận liền.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs Sporting Kansas

Với 44 bàn thua, Sporting Kansas đang hàng thủ kém thứ 2 MLS 2024, chỉ đỡ tệ hơn duy nhất San Jose Earthquakes (54). Toàn bộ 5 vòng đấu làm khách vừa qua của Kansas, số bàn được ghi chung cuộc đều từ 3 trở lên. Với Colorado Rapids, họ đang thể hiện hiệu suất “nổ súng” sân nhà thuyết phục, ghi tới 9 bàn trong 3 trận sở hữu địa lợi mới nhất.

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs Sporting Kansas: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Sporting Kansas 8h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs Sporting Kansas

Nhận định Colorado Rapids vs Sporting Kansas 8h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Sporting Kansas 8h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Vines; Ronan, Bassett, Fernandez, Mihailovic, Larraz; Navarro
  • Sporting Kansas: Melia; Pierre, Rosero, Voloder, Leibold; Rodriguez, Radoja, Thommy; Russell, Pulido, Agada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X